Phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Thứ ba - 04/02/2020 07:52
Trước tình trạng người dân đổ xô đi mua khẩu trang y tế để đề phòng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona (nCoV) gây ra, khiến khan hiếm khẩu trang trên thị trường, chiều ngày 3-2, tại đường Đội Cấn (khu vực gần Quảng trường Võ Nguyên Giáp), Thành đoàn T.P Thái Nguyên cùng các đoàn viên Công ty TNHH đầu tư du lịch Đông Á (có trụ sở tại Tổ 32, phường Phan Đình Phùng) đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân qua đường.
Theo đó, 2.000 khẩu trang y tế cao cấp hiệu MyMy Pro (trị giá trên 7.000 đồng/chiếc) đã được trao tận tay người dân. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, số khẩu trang đã được phát hết. Ngoài phát khẩu trang miễn phí, các đoàn viên còn hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cánh. Được biết, hiện Công ty TNHH đầu tư du lịch Đông Á đang tiếp tục liên hệ mua thêm trên 5.000 khẩu trang y tế đạt chuẩn để phát cho người dân trong những ngày tới.

* Cũng trong ngày 3-2, Đoàn Thanh niên phường Tân Lập (T.P Thái Nguyên) đã tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đến làm việc tại trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND phường.
 
khautrangtanlap

Theo đó, mỗi người dân đến làm việc tại phường sẽ được các cán bộ, đoàn viên thanh niên phát miễn phí một chiếc khẩu trang và hướng dẫn đeo đúng cách, đồng thời tuyên truyền đến người dân các biện pháp phòng ngừa virus Corona.

Hoạt động dự kiến kéo dài trong một tuần. Trong dịp này, nhiều cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh cũng tổ chức hoạt động tương tự. Việc làm này vừa giúp người dân tiết kiệm được một phần chi phí trong thời điểm giá khẩu trang đang biến động, đồng thời cũng góp phần nâng cao ý thức phòng dịch bệnh của người dân
Theo baothainguyen.vn.

Nguồn tin: baothainguyen.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản