Bàn giao công trình Trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan đưa vào sử dụng

Chủ nhật - 17/09/2023 19:28
Ngày 16/9, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đã tổ chức bàn giao công trình Trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan gồm: Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Hội người cao tuổi tỉnh, Uỷ ban đoàn kết công giáo tỉnh, Hội sinh vật cảnh tỉnh, Hội cựu chiến binh tỉnh, Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh, Báo Thái Nguyên.
Trụ sở cũ của Hội Nhà báo tỉnh tại số 10 đường Nha Trang, phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên.
Theo Báo cáo của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, công trình Trụ sở Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan được khởi công tháng 7/2022 và hoàn thành đúng kế hoạch tháng 9/2023. Công trình được xây dựng tại số 17, phố Nhị Quý, tổ 8, phường Trưng Vương (TP. Thái Nguyên) có diện tích xây dựng 1.400 m2, tổng diện tích sàn 7710 m2 với tổng mức đầu tư 90 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách địa phương giai đoạn 2021 - 2025. Công trình có quy mô 7 tầng, trong đó có 6 tầng làm việc (tầng 1: Hội Văn học nghệ thuật tỉnh; tầng 2: Hội Nhà báo tỉnh, Hội người cao tuổi tỉnh, Uỷ ban đoàn kết công giáo tỉnh, Hội sinh vật cảnh tỉnh, Hội cựu chiến binh tỉnh, Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh; tầng 3-4: Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh; tầng 5-6: Báo Thái Nguyên) và 1 tầng trệt để xe. Công trình có các hệ thống trang thiết bị điện, chống sét, cấp thoát nước, thiết bị phòng cháy chữa cháy, điều hòa không khí, thiết bị công nghệ cao; hạng mục sân đường nội bộ, cổng hàng rào, vỉa hè… được thiết kế đồng bộ.
Trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan trong đó có Hội Nhà báo tại số 17 phố Nhị Quý, phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên.
Đây là công trình quan trọng nhằm xây dựng trụ sở làm việc mới, khang trang, đồng bộ và hiện đại cho các cơ quan đảng, đoàn thể của tỉnh. Từ đó tạo quỹ đất để phát triển các dự án thương mại, dịch vụ tại khu đất có giá trị thương mại cao, góp phần tích cực vào việc quy hoạch kiến trúc cảnh quan trên địa bàn TP. Thái Nguyên.

 

Tác giả bài viết: Việt Hoa – Hoàng Giao


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản