Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Thứ sáu - 20/11/2020 07:36
Ngày 18/11, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2020 cho 93 đồng chí là Chủ nhiệm, phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra các Đảng ủy cơ sở và các đồng chí phụ trách công tác kiểm tra Đảng các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối.
Toàn cảnh buổi tập huấn
Trong 01 ngày, các đại biểu đã được nghe các đồng chí Ủy viên Ban Kiểm tra tỉnh ủy, Ban Kiểm tra của Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh truyền đạt các nội chuyên đề: Nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát của Đảng theo Điều 30 Điều lệ Đảng. Kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm trong việc chấp hành cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, các nguyên tắc của Đảng. Kiểm tra đảng viên, kể cả cấp ủy viên cùng cấp khi có dấu hiệu vi phạm tiêu chuẩn đảng viên, tiêu chuẩn cấp ủy viên và trong thực hiện nhiệm vụ đảng viên. Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Giám sát cấp ủy viên cùng cấp, cán bộ thuộc diện cấp ủy cùng cấp quản lý và tổ chức đảng cấp dưới. Kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng…
Đây là lớp tập huấn đầu tiên sau khi các chi, đảng bộ tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và kiện toàn Ban kiểm tra, cán bộ phụ trách công tác kiểm tra Đảng các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối. Qua lớp tập huấn các đồng chí làm công tác kiểm tra, giám sát của các chi, đảng bộ nắm vững hơn về chuyên môn, nghiệp vụ để từ đó tiếp tục làm tốt hơn trong công tác kiểm tra, giám của Đảng.

 

Tác giả bài viết: Thu Quỳnh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản