1.600 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Thái Nguyên ngàn trái tìm hồng”

Thứ sáu - 24/07/2020 15:27
Sáng 24,7, tại Trung tâm Hội nghị và Văn hóa tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Thái Nguyên ngàn trái tìm hồng” hưởng ứng chương trình “Hành trình Đỏ”, là chương trình vận động hiến máu tình nguyện có quy mô cấp quốc gia, với sức lan tỏa mạnh mẽ và ý nghĩa nhân văn, nhân đạo sâu sắc.
Đông đảo cán bộ, viên chức và người dân đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội “Thái Nguyên ngàn trái tìm hồng”.

Ngày hội hiến máu tình nguyện 2020 đã thu hút sự tham gia của hơn 1.600 người, thu được 1.214 đơn vị máu. Đây là năm thứ 6 tỉnh Thái Nguyên tham gia Chương trình “Hành trình Đỏ” với sự tham gia tích cực của các cấp chính quyền và các cơ quan, đơn vị, trường học, nhân dân trên địa bàn tỉnh và được đánh giá là một trong những tỉnh có phong trào hiến máu tình nguyện cao. Đây cũng là năm thứ 3, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên vận động các nhà báo, hội viên tham gia hiến máu tình nguyện (năm 2017 vận động 115 người tham gia; năm 2018 vận động 50 người tham gia, năm 2020 có 17 người tham gia hiến máu tình nguyện theo chỉ tiêu vận động của Ban Chỉ đạo).
Hiến máu cứu người là hành động mang tính nhân văn, nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý để duy trì sự sống. Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục vận động các nhà báo, hội viên, người lao động trong các cơ quan báo chí, tuyên truyền tích cực đăng ký tham gia thường xuyên hơn nữa để chung tay giúp đỡ cộng đồng. 

 
img 0899
Đồng chí Nguyễn Việt Hà, Chi hội Nhà báo Báo Thái Nguyên tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội

 

Tác giả bài viết: Việt Hoa


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản