32 học viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành tập huấn “Kỹ năng khai thác và truyền tải thông tin trên các nền tảng mạng xã hội”

Thứ tư - 12/10/2022 20:43
Sau 2 ngày (từ ngày 11-12/10), lớp tập huấn "Kỹ năng khai thác và truyền tải thông tin trên các nền tảng mạng xã hội" do Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phối hợp cùng Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức đã kết thúc. Chiều ngày 12/10, Ban Tổ chức lớp học đã tổng kết và trao chứng nhận cho các học viên.
 
19d61e0f6f25a87bf134

Nhà báo Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên Ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phát biểu tổng kết lớp tập huấn: Ảnh Hoàng Giao
 
Với chủ đề nóng và phù hợp với thực tiễn hội nhập báo chí khai thác mạng xã hội, lớp tập huấn đã diễn ra nghiêm túc, hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Trong 2 ngày, các học viên đã được tìm hiểu về xu thế, vai trò và tầm quan trọng của truyền thông trên mạng xã hội dành cho các cơ quan báo chí, bao gồm: Tư duy về sản xuất, các kênh và vai trò của nó, mạng Youtube, Facebook, Tiktok các công cụ sản xuất và các sản phẩm truyền thông. Bên cạnh đó, các học viên đã được giới thiệu, hướng dẫn và làm bài tập bằng những công cụ công nghệ mới để sản xuất sản phẩm cho mạng xã hội. Giảng viên cũng đã sử dụng những tác phẩm thực tế của các đơn vị có học viên tham dự để làm ví dụ, phân tích những điểm mạnh điểm yếu và giải thích cụ thể. Giúp học viên có góc nhìn trực quan đồng thời xác định được giải pháp cải thiện trong thời gian tới. Kết thúc khoá học, các học viên đã nắm vững được những kỹ năng quan trọng, phù hợp với công việc tại cơ quan, đơn vị.
 
0be83a2b4b018c5fd510

Nhà báo Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên Ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên và Giảng viên Nguyễn Cao Cường, trao giấy chứng nhận cho các học viên: Ảnh Hoàng Giao
Video: Lê Hưng

Tác giả bài viết: Lê Hưng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản