Gia hạn thời gian tham dự “Giải báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2021”

Thứ tư - 10/11/2021 09:45
Ngày 01/09/2021, Bộ Công thương phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam long trọng tổ chức lễ phát động Giải báo chí về tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2021. Giải thưởng nhằm tôn vinh các tác phẩm báo chí về tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân, cải thiện hành vi sử dụng điện, năng lượng: đồng thời khuyến khích, động viên, khen thưởng những nhà báo, cộng tác viên, thông tin viên các cơ quan báo chí và các cán bộ truyền thông chuyên trách của các cơ quan năng lượng có các tác phẩm chất lượng về tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong năm 2021. 
Đến nay cuộc thi đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương. Tuy nhiên, hiện nay tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang diễn biến phức tạp, vì vậy Ban Tổ chức quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi đến ngày 14/11/2021 theo dấu bưu điện.
Ảnh minh họa 
Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị các cấp Hội, các Cơ quan báo chí phổ biến Thẻ lệ Giải (đã được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên các báo, tạp chí) tới các hội viên, nhà báo, động viên các hội viên, nhà báo hưởng ứng, tham dự Giải tích cực, đóng góp tích cực vào việc tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả của nước nhà. 

Tác giả bài viết: Hồng Hải


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản