Liên đoàn lao động thành Thái Nguyên chăm lo tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 19/01/2022 14:57
Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất cũng như động viên tinh thần người lao động, với phương châm “ Tất cả đoàn viên – người lao động đều có Tết ”, sáng 19/1, Liên đoàn lao động thành phố Thái Nguyên tổ chức Chương trình “ Tết sum vầy – Xuân bình an ” trao quà cho đoàn viên người lao động Công ty cổ phần Môi Trường và công trình đô thị Thái Nguyên. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Doãn Dũng Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố; đại diện Liên đoàn lao động tỉnh; Lãnh đạo cùng các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.
00356 00 45 57 22 Still008
Chương trình “ Tết sum vầy – Xuân bình an ” tại  Công ty cổ phần Môi Trường và công trình đô thị Thái Nguyên

Tại chương trình, Liên đoàn lao động thành phố đã chúc mừng những kết quả mà Công ty cổ phần Môi Trường và công trình đô thị Thái Nguyên đã đạt được trong năm 2021. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Công ty luôn quan tâm, chăm lo tốt đời sống của công nhân, viên chức người lao động, với điều kiện làm việc và phúc lợi năm sau cao hơn năm trước. Nhân dịp tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, Liên đoàn lao động thành phố đã động viên, thăm hỏi đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty và tặng 53 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng.
00356 00 46 20 22 Still007
Đc/ Nguyễn Doãn Dũng Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Thái Nguyên tặng quà cho các đoàn viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Được biết, trong dịp tết nguyên đán Nhâm dần 2022, Liên đoàn lao động thành phố sẽ tặng quà cho hỗ trợ cho 450 người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 230 cơ sở công đoàn trực thuộc. Tổng kinh phí hỗ trợ và tặng quà là 225 triệu đồng. Cùng với đó, Liên đoàn lao động thành phố đã trích 11.5 triệu đồng hỗ trợ 23 người lao động bị nhiễm covid-19 đang điều trị tại các cơ sở y tế; vận động các doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ gạo cho 100% hộ nghèo trên địa bàn thành phố, với mỗi hộ là 10 kg gạo.
Các hoạt động tặng quà, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết nguyên đán đã góp phần đảm bảo tất cả người lao động đều được đón tết vui tươi đầm ấm./.
Vi deo: Lê Hưng

Tác giả bài viết: Hoàng Hải - Lê Hưng

Nguồn tin: Hội nhà báo tỉnh Thái Nguyên:


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản