Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong Khối các Hội Xã hội - Nghề nghiệp

Thứ tư - 11/01/2023 15:38
Đó là chỉ đạo của đồng chí Trần Văn Minh, Phó Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Thái Nguyên tại Hội nghị ký kết giao ước thi đua và triển khai công tác thi đua khen thưởng năm 2023 ngày 11/1.

Khối thi đua các hội Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên gồm 19 tổ chức Hội thành viên. Trong năm qua, các tổ chức thành viên trong hội đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tổ chức nhiều hoạt động gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế xã hội, công tác an sinh xã hội của tỉnh. Để tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, khối đã tiến hành triển khai công tác thi đua khen thưởng trong năm 2023, với các giải pháp chủ yếu như hưởng ứng và tổ chức có hiệu quả, thiết thực các phong trào thi đua gắn với việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và hướng tới 75 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc; xây dựng kế hoạch, chương trình, thực hiện có hiệu quả việc phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến, nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính gắn liền với đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác thi đua, khen thưởng.
 

Các đơn vị ký kết Giao ước thi đua năm 2023
 
Ngoài ra, Hội nghị đã thảo luận và triển khai một số nội dung mới trong năm 2023 như: tổ chức các hoạt động về nguồn, công tác xã hội từ thiện, giao lưu văn nghệ, thể thao, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác thi đua, khen thưởng...  100% các đại biểu nhất trí về việc tổ chức các hoạt động nhân đạo, cùng nhau ủng hộ, giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hội viên của các Hội trong Khối. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết chung của Khối và được diễn ra từ nhiều năm.

Tác giả bài viết: Hồng Hải


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản