Hội Nhà báo tỉnh tổ chức gặp mặt Nhà báo cao tuổi

Thứ bảy - 20/03/2021 09:58
Sáng ngày 19/3, tại Báo Thái Nguyên. Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chứng chương trình Gặp mặt Nhà báo cao tuổi nhân dịp hướng tới Kỷ niệm 71 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 – 21/4/2021). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong BTV, BCH Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn cùng đông đảo thành viên Câu lạc bộ (CLB) Hội Nhà báo Cao tuổi tỉnh Thái Nguyên
Toàn cành Chương trình
Tại chương trình, các Nhà báo đã được ôn lại kỉ niệm một thời làm gắn bó với nghề báo qua các tiết mục văn nghệ do chính các thành viên CLB biểu diễn. Mặc dù đã nghỉ theo chế độ nhưng bằng tỉnh yêu nghề, thành viên trong CLB thường xuyên có các tác phẩm báo chí, văn nghệ được đánh giá cao và đăng tài.
CLB Hội Nhà báo cao tuổi tỉnh Thái Nguyên được thành lập, quy tụ nhiều nhà báo lão thành. Tới nay đã có hơn 20 thành viên là nguyên lãnh đạo, phóng viên nhà báo của các cơ quan. CLB thường xuyên duy trì hoạt động, khuyến khích thành viên sáng tạo tác phẩm. Tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bá chí của tỉnh nhà. Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phan Hữu Minh, Ủy viên BTV, Trưởng ban Kiểm tra Hội Nhà báo Việt Nam đánh giá cao hoạt động của CLB, đồng chí cũng cho rằng, mô hình CLB Nhà báo cao tuổi cần được nhân rộng, phát triển thêm hội viên. Về phần kinh phí hoạt động sẽ chủ yếu do các thành viên CLB sử dụng kĩ năng làm nghề cộng tác với các cơ quan báo chí sáng tác đăng tải để làm quỹ.
Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phát biểu tại Chương trình
Đại diện Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đánh giá cao những đóng góp của các Nhà báo lão thành vào sự phát triển chung của tỉnh cũng như báo chí tỉnh nhà nói riêng. Đồng chí cũng quan điểm sẽ ủng hộ các chương trình hoạt động của CLB và mong muốn CLB tiếp tục phát triển hơn nữa.

Tác giả bài viết: Hoàng Giao


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản