Lễ xuất quân tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018

Thứ hai - 08/10/2018 00:51
Nhằm cổ vũ tinh thần các vận động viên và thành viên trong Đoàn thể thao tỉnh Thái Nguyên tham dự Đại hội TDTT toàn quốc. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao tỉnh tham dự Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018 tại Trung tâm văn hóa tỉnh vào tối ngày 12/11.

Các đại biểu tham dự Lễ xuất quân

Tham dự Lễ xuất quân có các đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thái Hanh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo một số sở, ban, ngành trong tỉnh.
Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018 là sự kiện thể thao thành tích cao lớn nhất của cả nước, tập hợp các vận động viên xuất sắc của toàn quốc. Đại hội được tổ chức với mục đích tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của các cấp, ngành và toàn thể xã hội về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của TDTT; là dịp để đánh giá công tác tổ chức, đào tạo, huấn luyện các môn thể thao thế mạnh của địa phương. Đồng thời thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, tình đoàn kết, hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các tỉnh, thành, ngành trong cả nước; phát hiện bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu lớn trong khu vực và thế giới. Tại Đại hội TDTT năm nay, các vận động viên sẽ tranh tài tại 36 môn với 743 nội dung.

Tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần này, Đoàn Thể thao tỉnh Thái Nguyên gồm có 97 vận động viên, 22 huấn luyện viên, 19 cán bộ, bác sĩ, chăm sóc viên. Đoàn thể thao tỉnh Thái Nguyên tham dự 102 nội dung của 11 môn thi đấu. Mục tiêu Đoàn đề ra là đạt 5 Huy chương vàng, 8-10 Huy chương bạc, 10 - 15 Huy chương đồng, xếp hạng 25 đến 30 trên 65 tỉnh, thành, ngành và trong tốp 3 các tỉnh miền núi.


Đồng chí Phạm Thái Hanh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch


Phát biểu tại Lễ xuất quân, đồng chí Phạm Thái Hanh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo và nhân dân động viên và bày tỏ mong muốn các huấn luyện viên, vận động viên sẽ phấn đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, mang vinh quang về cho tỉnh nhà.


Vận động viên Wushu Tống Duy Khánh phát biểu tại Lễ xuất quân

Đáp lại tình cảm đó, đại diện các HLV, VĐV đã thể hiện quyết tâm thi đấu để giành thành tích cao trong Đại hội. Đồng thời mong muốn sẽ luôn nhận được sự dõi theo và cổ vũ của nhân dân trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa đại diện Đoàn TDTT tỉnh tham dự Đại hội TDTT toàn quốc.


Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho huấn luyện viên và vận động viên đoạt giải Canoeing.

Cũng tại Lễ xuất quân, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng Bằng khen cho 6 huấn luyện viên (có vận động viên đoạt giải) và 14 vận động viên đoạt giải tại Giải Vô địch Cúp Wushu quốc gia năm 2018, Giải Vật vô địch Đông Nam Á năm 2017 và Giải Canoeing vô địch Châu Á năm 2017 và 2018
Hoàng Thi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản