Ra mắt Văn phòng Đại diện Tạp chí Điện tử Đồng hành Việt tại Thái Nguyên

Thứ bảy - 16/05/2020 05:31
Ngày 15/5/2020, Tạp chí điện tử Đồng hành Việt đã tổ chức ra mắt Văn phòng Đại diện Tạp chí Điện tử Đồng hành Việt tại tỉnh Thái Nguyên. Dự chương trình có ông Đặng Văn Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Hội về Người khuyết tật Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Đồng hành Việt; bà Nguyễn Thị Vũ Anh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Tổng biên tập Đài PTTH tỉnh; ông Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; ông Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng biên tập Báo Thái Nguyên; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; giáo viên, học sinh Trường hỗ trợ và giáo dục trẻ em thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên...
Ông Đặng Văn Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Hội về Người khuyết tật Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Đồng hành Việt trao Quyết định thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí Điện tử Đồng hành Việt tại Thái Nguyên.

Tạp chí điện tử Đồng hành Việt được Bộ Thông tin Truyền thông cấp Giấy phép số 120/GP – BTTTT ngày 04/04/2019. Đây là diễn đàn để tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước; nghiên cứu, trao đổi thông tin về người khuyết tật nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về người khuyết tật, góp phần đảm bảo quyền, nghĩa vụ của người khuyết tật, giúp người khuyết tật hòa nhập, tham gia bình đẳng vào các hoạt động xã hội. Tạp chí Đồng hành Việt còn là nơi thông tin về các hoạt động của Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam.
Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Đồng hành Việt tại Thái Nguyên do Nhà báo Đỗ Thị Thìn, nguyên Tổng biên tập Báo Thái Nguyên làm Trưởng Văn phòng. Đây là văn phòng đại diện thứ 5 của Tạp chí điện tử Đồng hành Việt được thành lập, kể từ khi thành lập (4/2019) đến nay.
Phát biểu tại lễ ra mắt Văn phòng đại diện tạp chí điện tử Đồng hành Việt, nhà báo Đỗ Thị Thìn đã khẳng định với kinh nghiệm làm báo của mình, cùng sự giúp đỡ tạo điều kiện của tỉnh, sự phối hợp của các đồng nghiệp, sẽ phát huy tốt những lợi thế, điểm mạnh của loại hình báo điện tử, cung cấp đến bạn đọc những thông tin nhanh, chính xác, kịp thời theo đúng tôn chỉ mục đích đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép hoạt động, góp phần thực hiện hiệu quả hơn Kế hoạch truyền thông cũng như Chiến lược phát triển của Liên hiệp hội trong thời gian tới...
Nhân dịp này, Hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam đã tặng quà cho các học sinh có thành tích học tập tốt của Trường giáo dục và hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Điện tử Đồng hành Việt tại Thái Nguyên
Thu Quỳnh

Tác giả bài viết: Thu Quỳnh


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản