Press Gazette (PG) đã theo dõi nội dung được xuất bản trên nguồn cấp dữ liệu RSS của 8 trang tin tức lớn của Vương quốc Anh trong một tuần từ ngày 13 đến ngày 19/9. Mặc dù lượng nội dung thay đổi tùy thuộc vào thời gian trong năm, số lượng phóng viên có mặt và cường độ của chương trình tin tức, nhưng PG muốn có được cái nhìn tổng quan về những gì các tòa soạn lớn nhất Vương quốc Anh sản xuất trong một tuần.
Kết quả là Mail Online đã xuất bản nhiều nội dung nhất trong số các tòa soạn được xem xét. Từ ngày 13 đến ngày 19/9, Mail Online đã xuất bản trung bình 1.490 tin bài mỗi ngày, tương đương 14 tin bài mỗi giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Vào thứ Bảy và Chủ nhật hãng tin này xuất bản trung bình 1.114 bài mỗi ngày. Hầu hết các tòa soạn đều có ít phóng viên túc trực vào cuối tuần. Chủ sở hữu tờ báo, DMGT cho biết vào năm 2020 rằng họ đã xuất bản khoảng 1.700 tin bài ngày trên toàn bộ hoạt động kinh doanh.
Chiến lược nội dung cao dường như đang phát huy tác dụng. Theo Sameweb, đã có 392 triệu lượt truy cập vào dailymail.co.uk trên toàn cầu trong tháng 9, khiến nó trở thành trang web tin tức tiếng Anh phổ biến thứ năm trên thế giới và là nhà xuất bản tin tức thương mại có trụ sở tại Vương quốc Anh phổ biến nhất trên toàn cầu.
Đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó là tờ Mirror, tờ này xuất bản trung bình 981 bài báo mỗi ngày trong tuần. Tờ Manchester Evening News đã xuất bản trung bình 160 bài viết mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, đứng thứ 7 trong số các tờ báo được nghiên cứu.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Thông tư 12/2024/TT-BTTTT
Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam
Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới
Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông
Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam