Chi bộ Văn phòng Hội Nhà báo tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Thứ sáu - 15/09/2023 21:02
Chiều ngày 15/9, Chi bộ Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho một đồng chí. Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Bí thư Chi bộ chủ trì buổi Lễ.
Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Bí thư Chi bộ cùng đồng chí Nguyễn Thị Việt Hoa, Chánh Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh, Phó Bí thư Chi bộ trao Quyết định Kết nạp và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Duy Hưng.
Trong không khí trang nghiêm của buỗi lễ, quần chúng ưu tú Lê Duy Hưng, cán bộ Văn phòng Hội Nhà báo đã trình bày đơn xin vào Đảng của mình. Trong đó, đồng chí nhấn mạnh, được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là mong ước bấy lâu của cá nhân. Bản thân sẽ nỗ lực không ngừng để cống hiến cho Đảng, phục sự cho tổ quốc.
Phát biểu sau khi trao Quyết định Kết nạp Đảng viên của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Đồng chí Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh chúc mừng đồng chí Lê Duy Hưng đã chính thức trở thành Đảng viên. Ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Đảng viên mới. Đồng thời yêu cầu đảng viên mới trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm, phân công đảng viên chính thức tiếp tục hướng dẫn, theo dõi, giúp đỡ đồng chí đảng viên mới rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn
Đồng chí Bí thư Chi bộ, Nguyễn Bảo Lâm phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới.
Lễ Kết nạp đảng viên của Chi bộ Hội Nhà báo tỉnh góp phần thực hiện hoàn thành mục tiêu nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đề ra về công tác phát triển đảng viên xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, đồng thời bổ sung cho Đảng, chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị. Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh cũng chính thức có 100% cán bộ là Đảng viên.
Toàn thể Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh chúc mừng đồng chí Đảng viên mới.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Thi


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản