Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc: Tập huấn Luật An ninh mạng, Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam

Thứ ba - 20/08/2019 13:44   Đã xem: 578   Phản hồi: 0

Ngày 20/8/2019, tại Vĩnh Phúc, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức lớp tập huấn Luật An ninh mạng, Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam và chuyên đề về chống bệnh “lệch thị” trong báo chí…

Chương trình tập huấn dành cho toàn thể hội viên nhà báo, cộng tác viên các cơ quan báo chí của tỉnh, phóng viên văn phòng, cơ quan thường trú các báo, tạp chí Trung ương tại Vĩnh Phúc.
Buổi tập huấn có sự tham dự của toàn thể hội viên nhà báo, cộng tác viên các cơ quan báo chí của tỉnh, phóng viên văn phòng, cơ quan thường trú các báo, tạp chí Trung ương tại Vĩnh Phúc.
Tại buổi tập huấn, Trung tá Trương Trọng Trinh -  Phó Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã thông tin tới các học viên những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng; cách phòng ngừa, xử lý hành vi xâm phạm an ninh mạng; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân đối với hoạt động bảo vệ an ninh mạng.

Cũng tại buổi tập huấn, các học viên đã được PGS.TS Nguyễn Thành Lợi - Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Người làm báo truyền đạt những nội dung cơ bản về Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam và chuyên đề chống bệnh “lệch thị” trong hoạt động báo chí.
PGS.TS Nguyễn Thành Lợi truyền đạt những nội dung cơ bản về Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam và chuyên đề chống bệnh “lệch thị” trong hoạt động báo chí.
Buổi tập huấn đã cung cấp cho các hội viên nhà báo, phóng viên và cộng tác viên các cơ quan báo chí của tỉnh và các báo, tạp chí Trung ương thường trú tại Vĩnh Phúc nắm vững những quy định của Nhà nước, những nguyên tắc nghề nghiệp theo Luật Báo chí, từ đó hoàn thành trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của những người làm báo, phát huy vai trò to lớn của báo chí trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.
Theo hoinhabaovietnam.vn
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập169
  • Hôm nay50,609
  • Tháng hiện tại159,240
  • Tổng lượt truy cập22,553,243

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:83 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:82 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:562 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:555 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:733 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây