Khối thi đua các Hội Xã hội - Nghề nghiệp hỗ trợ 50 triệu xây nhà Nhân đạo cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ hai - 24/05/2021 15:11
Chiều ngày 20/5, đại diện Khối thi đua các Hội Xã hội Nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ (đơn vị Trưởng Khối năm 2021) trao số tiền 50 triệu đồng để hỡ trợ xây nhà Nhân đạo cho gia đình anh Đỗ Đức Hải, xóm Minh Tiến, xã Bộc Nhiêu, huyện Định Hóa, là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.
Được biết, gia đình anh Đỗ Đức Hải, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ của anh là chị Phạm Thị Vàng bị mắc bệnh tim, nên sức khỏe yếu, không có công việc ổn định, chỉ khi nào có ai thuê làm những công việc nhẹ, chị mới có thêm chút tiền trang trải để mua thuốc giảm đau. Gia đình anh chị còn có hai con nhỏ,  cháu bé bị khuyết tật bẩm sinh về thị lực, hạn chế tầm nhìn, nên mọi chi phí về phẫu thuật và thuốc không trong danh mục bảo hiểm. Bản thân anh Hải là lao động chính trong gia đình nhưng không may anh lại vừa gặp tai nạn giao thông bị vỡ đầu gối và không được đền bù từ phía người lái ô tô đâm vào, nên gia đình lại càng khó khăn hơn. 
Đ/c Lê Ngọc Duệ, (Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh) Đại diện Khối Thi đua các Hội Xã hội - Nghề nghiệp
dự lễ khởi công và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình anh Hải
Xét thấy hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình anh nên 17 đơn vị trong Khối thi đua các Hội Xã hội Nghề nghiệp tỉnh đã đóng góp, ủng hộ và phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ (đơn vị Trưởng khối năm 2021) đến thăm và trao tặng gia đình anh số tiền 50 triệu đồng để hỗ trợ xây nhà nhân đạo. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần đoàn kết của Khối, góp phần phát huy truyền thống tương thân tương ái, tạo điều kiện cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Hồng Hải


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản