Phường Gia Sàng trao quà Tết cho hộ nghèo Xuân Quý Mão năm 2023 

Thứ năm - 12/01/2023 16:12
Hưởng ứng phong trào “ Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” sáng 12/1, Đảng ủy – HĐND – UBND- Ủy ban MTTQ, Hội Doanh nghiệp phường Gia Sàng tổ chức Chương trình trao quà “ Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” năm 2023
 
THC 0996

Lãnh đạo phường Gia Sàng và đại diện các Doanh nghiệp tài trợ tặng quà tết cho các hộ nghèo

Hiện nay trên địa bàn phường Gia Sàng có 78 hộ gia đình là hộ nghèo,  hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có 6 hộ nghèo, 10 hộ nghèo và 62 hộ có hoàn cảnh khó khăn. Nhằm chăm lo cho mọi người dân đều được đón tết, vui xuân đủ đầy vui tươi, hạnh phúc, thời gian qua, Ban chỉ đạo “ Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” năm 2023 của phường đã tuyên truyền, vận động và kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cùng chung tay giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tính đến ngày 12/1 đã có 26 đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ trên 97 triệu đồng.
Tại chương trình, Ban chỉ đạo “ Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” năm 2023 đã trích từ nguồn kinh phí trên tặng mỗi hộ nghèo 1 xuất quà trị giá 1.3 triệu; tặng mỗi hộ cận nghèo 1 xuất quà trị giá 1,1 triệu đồng; mỗi hộ gia đình khó khăn 1 xuất quà trị giá 800 nghìn đồng. Mỗi xuất quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình trên 68 triệu đồng.
Những xuất quà nhỏ chứa đựng tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng doanh nghiệp những cá nhân đã góp phần cùng cấp uỷ chính quyền địa phương chăm lo tốt cho các  hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn đảm bảo mọi người dân đều được đón tết vui tươi, đầm ấm./.

Tác giả bài viết: Lê Hưng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản