VỚI ĐẢNG ! TRỌN MỘT NIỀM TIN SON SẮT !

Thứ năm - 25/02/2021 09:52
Đảng Cộng sản Việt Nam đã có một hành trình hơn 90 năm đồng hành cùng dân tộc và cách mạng Việt Nam. Trong chặng đường gần cả thế kỷ ấy đã khẳng định niềm tin son sắt của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng luôn được bồi đắp, trao truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Niềm tin của nhân dân vào Đảng là cội nguồn sức mạnh, cổ vũ, khích lệ để Đảng ta không ngừng trưởng thành, lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tiếp tục khẳng định chân lý ấy và khẳng định niểm tin son sắt của nhân dân với Đảng ta.
Trong suốt gần thế kỷ qua, dù có những khó khăn, thách thức nhưng thực tiễn cách mạng Việt Nam cũng minh chứng cho điều: Đảng vì dân, dân tin yêu, một lòng theo Đảng và khi đó sẽ huy động được mọi nguồn lực, trí tuệ trong nhân dân cho sự nghiệp cách mạng. Như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định:“Thành công của Đảng ta là ở nơi Đảng đã tổ chức và phát huy lực lượng cách mạng vô tận của nhân dân”.Niềm tin là yếu tố căn bản trong các giá trị. Giá trị từ niềm tin của nhân dân với Đảng cũng được minh chứng, khẳng định trong thực tiễn cách mạng. Bởi vậy, chúng ta cần đặc biệt trân quý, giữ gìn và không ngừng bồi đắp niềm tin của nhân dân. Đó là tài sản to lớn của Đảng! 
Đi qua nhiều khó khăn, cam go, thử thách và thu được những thành quả to lớn. Niềm tin của nhân dân với Đảng không ngừng được củng cố, tăng cường, bởi vậy Đảng cần tiếp tục khẳng định vai trò lãnh đạo bằng chủ trương, quyết sách đúng đắn, mang đến kết quả thực tế, trên những lĩnh vực được quần chúng nhân dân quan tâm; tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế của Đảng trên trường quốc tế. Mỗi người chúng ta cần đề cao tinh thần trách nhiệm, nhận thức rõ ý nghĩa, vai trò của Đảng ta trong tình hình mới. Cần nhận thức sâu sắc rằng,“ngoài lợi ích của nhân dân, của dân tộc, Đảng không có lợi ích gì khác!". 
Trong bối cảnh ấy, nhiệm vụ và sứ mệnh của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo chân chính phải là cầu nối của nhân dân với Đảng; Đảng với nhân dân. Với Thái Nguyên, các cơ quan Báo chí và những người làm báo Thái Nguyên trong nhiều năm qua và cho đến thời điểm này đã rất nhanh, khẩn trương đẩy mạnh công tác tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX vào cuộc sống.Trong những ngày này là tập trung tuyên truyền cao độ về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đến với nhân dân thật sự sâu rộng và thiết thực nhất.
Một mùa xuân mới đang về trên khắp mọi miền tổ quốc. Cùng với đội ngũ những người làm báo cả nước; những người làm báo trên quê hương Thái Nguyên - Vùng đất giàu truyền thống cách mạng; chiếc nôi của Hội Nhà báo Việt Nam cùng nhiều cơ quan báo chí … cũng đã và đang tạo nên nhiều sức bật mới trong công tác tuyên truyền để những nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trở thành hành động và việc làm cụ thể … như Nghị quyết số 01 về chuyển đổi số được BCH Đảng bộ tỉnh ban hành ngay từ đầu nhiệm kỳ mới và đồng thời tích cực thực hiện Quy hoạch báo chí theo chủ trương của Chính phủ và Bộ Thông tin - Truyền thông.
Xuân mới, xuân của ước vọng và kỳ vọng cùng niềm tin về một thời kỳ phát triển mới bắt đầu từ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Giữ trọn niềm tin sắt son với Đảng và góp sức trên con đường xây dựng và phát triển của đất nước, của quê hương luôn là lương tâm, trách nhiệm của mỗi chúng ta.Mừng xuân mới ! Chúc đội ngũ những người làm báo Thái Nguyênvà những người làm báo cả nước thêm nhiều thắng lợi mới !
Nhà báo Thái Nguyên

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản