Báo Nông thôn ngày nay/Điện tử Dân Việt tổ chức giao lưu chuyện làm phóng sự điều tra

Thứ bảy - 16/04/2022 07:57
Trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2022, Báo Nông thôn Ngày nay/Điện tử Dân Việt tổ chức gian trưng bày và nhiều hoạt động hấp dẫn. Sáng 15/4, giao lưu Chuyện chưa kể về hậu trường những loạt bài điều tra gây tiếng vang với nhà báo Đỗ Doãn Hoàng. Cùng tham gia chương trình có lãnh đạo Học viện báo chí và Tuyên truyền, lãnh đạo Hội nhà báo tỉnh Thái Nguyên, Hà Tĩnh cùng đông đảo đồng nghiệp, sinh viên báo chí và công chúng đến với Hội báo.
Toàn cảnh chương trình giao lưu
Tại cuộc giao lưu, nhà báo Đỗ Doãn Hoàng và nhóm tác giả đã thực hiện nhiều loạt bài điều tra về đề tài môi trường; phá rừng; bảo vệ động vật hoang dã; những nhức nhối của các tai tệ nạn xã hội… đã chia sẻ về những khó khăn, vất vả, thách thức và cả sự nguy hiểm khi thực hiện những loạt bài điều tra gây tiếng vang được đáng báo. Đồng thời với đó là sự nỗ lực của tác giả và nhóm tác giả sau khi bài đăng đã bằng nhiều cách để đi đến tận cùng có được sự xử lý vụ việc của những người có trách nhiệm và cơ quan chức năng cùng chính quyền nhiều địa phương. Nhiều loạt bài đã gây tiếng vang được đông đảo công chúng báo chí quan tâm và đạt giải báo chí quốc gia. Cùng tham gia chương trình, các nhà báo đến từ Học viện báo chí, Hội nhà báo tỉnh Hà Tĩnh và Thái Nguyên, các nhà báo tham dự Hội báo và công chúng báo chí cùng sinh viên đã trao đổi nêu lên những vẫn đề cùng quan tâm với mong muốn thời gian tới những đề tài nóng sẽ được báo chí nói chung và Báo Nông thôn ngày nay/Điện tử Dân Việt tiếp tục đưa lên, góp phần đấy tranh chống cái xấu, cái ác; cổ vũ cái tốt trong đời sống xã hội.
Một số hình ảnh tại cuộc giao lưu:
4f8b85bbb1447f1a2655
Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng(áo sẫm) chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các tuyến bài điều tra tại cuộc giao lưu
Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên chia sẻ tại buổi giao lưu
Các đại biểu chụp hình lưu niệm
PGS,TS Nguyễn Thị Trường Giang, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền (áo đỏ) chia sẻ tại buổi giao lưu
 

Tác giả bài viết: Bắc Việt


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản