Chính quyền tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng lắng nghe, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp FDI

Thứ tư - 16/10/2024 15:25   Đã xem: 17   Phản hồi: 0

Sáng 15/10, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam. Dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan. Về phía Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam có ông Moon Hyun Doo, Tổng Giám đốc Công ty.


Quang cảnh buổi làm việc
 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo doanh nghiệp đã báo cáo về tình hình sản xuất của Công ty. Theo đó, Công ty Hansol Electronics Việt Nam là một trong những doanh nghiệp phụ trợ của Samsung Thái Nguyên, lĩnh vực sản xuất là chế tạo và lắp ráp linh kiện điện thoại di động. Hiện nay, tổng số nhân lực đang làm việc tại Công ty khoảng 7,8 nghìn người, dự kiến doanh thu năm 2024 theo kế hoạch là 227 triệu USD.

Công ty có thời gian hoạt động tại Thái Nguyên trên 10 năm và luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các cấp chính quyền tỉnh Thái Nguyên. Đặc biệt trong những giai đoạn kinh tế khó khăn, sự đồng hành, chia sẻ, tích cực tháo gỡ khó khăn của tỉnh đã giúp cho các doanh nghiệp FDI vững vàng vượt qua thách thức, đảm bảo tăng trưởng ổn định.


Đại diện Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam tặng hoa chúc mừng đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh
 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty đã đề xuất chính quyền tỉnh Thái Nguyên tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nâng cấp hệ thống, cơ sở hạ tầng đường giao thông, hệ thống thoát nước, chỉnh trang khuôn viên xung quanh khu vực  Công ty.


Đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng trà đặc sản Thái Nguyên cho Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam
 

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Dũng khẳng định: Thái Nguyên luôn lắng nghe, đồng hành tháo gỡ mọi khó khăn cho doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh nhằm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng ổn định, bền vững. Lãnh đạo tỉnh sẵn sàng cập nhật thông tin, đối thoại với các doanh nghiệp nhằm kịp thời nắm bắt những vướng mắc, khó khăn để đưa ra các giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp. Thái Nguyên luôn coi sự hài lòng của doanh nghiệp và người dân là thước đo cao nhất đối với kết quả công tác của hệ thống chính quyền tỉnh. Đối với các đề xuất kiến nghị của Công ty; đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh giao Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với TP. Phổ Yên giải quyết trong thời gian nhanh nhất.

 

 

Nguồn tin: thainguyen.gov.vn:

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập58
  • Hôm nay19,860
  • Tháng hiện tại424,988
  • Tổng lượt truy cập25,941,811

Hình ảnh nổi bật

12/2024/TT-BTTTT

Thông tư 12/2024/TT-BTTTT

Lượt xem:60 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:293 | lượt tải:114

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:298 | lượt tải:116

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:760 | lượt tải:177

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:783 | lượt tải:248

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây