Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng đảng năm 2023

Thứ hai - 11/09/2023 09:19
Sáng ngày 11/9, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ Công tác xây dựng Đảng năm 2023. Dự Hội nghị tập huấn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối, các Bí thư, Phó bí thư Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trực thuộc và các báo cáo viên của Đảng bộ khối Cơ quan tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Mai, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã dự và truyền đạt nội dung tại Hội nghị tập huấn.

Hội nghị đã nghe đồng chí Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày về Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở Đảng; phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên; quán triệt các văn bản của Đảng về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; tuyên truyền miệng và tổ chức, hoạt động của báo cáo viên; các phương pháp nắm dư luận xã hội và giải pháp đổi mới, nâng cao hiệu quả nắm bắt dư luận xã hội ở cơ sở. 
 

Các đại biểu tham dự tập huấn

Trong các ngày tập huấn, Hội nghị được nghe các nội dung về: Công tác quản lý hồ sơ Đảng viên; thủ tục chuyển sinh hoạt Đảng; quy trình thủ tục kết nạp Đảng viên và chuyển Đảng chính thức; nội dung sinh hoạt Chi bộ; Phổ biến một số văn bản mới về công tác kiểm tra, giám sát; quy trình kiểm tra, giám sát của cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp; Một số giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả phát hiện, xác định, quyết định kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng và đảng viên; Thẩm quyền ban hành các văn bản của Đảng; triển khai các quy định của Trung ương và hướng dẫn của Văn phòng Trung ương Đảng về quản lý tài chính Đảng. 

                                                                     

Tác giả bài viết: Bắc Việt


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản