Cảm nhận từ buổi gặp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng ANCTNB

Chủ nhật - 23/04/2023 08:30
Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh chính trị nội bộ (10/5/1958 - 10/5/2023), ngày 22/4/2023, Phòng An ninh chính trị nội bộ (ANCTNB) - Công an tỉnh Thái Nguyên tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, CBCS đã và đang công tác tại đơn vị nhằm ôn lại truyền thống của lực lượng và đơn vị. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm và đầy xúc động. Dự gặp mặt, lãnh đạo qua các thời kỳ có các đồng chí nguyên Trưởng phòng: Đại tá Nguyễn Đức Hạnh, Đại tá Phạm Văn Xuyền, Thượng tá Nguyễn Xuân Hoạt; các đồng chí nguyên Phó Trưởng phòng: Đại tá Nguyễn Văn Lương, Thượng tá Dương Đức Thắng. Chỉ huy cấp đội, CBCS đã từng công tác tại phòng và tập thể lãnh đạo cùng CBCS của đơn vị tham dự đông đủ buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Trong những thời khắc thiêng liêng, các đại biểu và toàn thể CBCS đã cùng ôn lại bề dày truyền thống 65 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng ANCTNB, xem phim tư liệu về hoạt động và kết quả thành tích nổi bật của lực lượng ANCTNB Công an tỉnh Thái Nguyên trong chặng đường vừa qua. Nhân dịp này, lãnh đạo đơn vị đã tặng hoa chúc mừng, tặng quà tri ân đối với các đồng chí lãnh đạo phòng qua các thời kỳ đã nghỉ công tác, CBCS Công an hưu trí và các cán bộ đã từng công tác tại đơn vị đã có những đóng góp to lớn vào thành quả và truyền thống của lực lượng ANCTNB. Đại diện các thế hệ lãnh đạo đi trước cũng đã trao đổi, ghi nhận thành tích của đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, chia sẻ kinh nghiệm công tác và mong muốn các thế hệ tiếp bước tiếp tục phát huy truyền thống và mở thêm những trang vàng lịch sử của lực lượng CAND và lực lượng ANCTNB, đáp ứng tốt yêu cầu, đòi hỏi công tác trong tình hình mới.
Tiếp thu ý kiến sâu sắc của các thế hệ tiền bối, đại diện lãnh đạo đơn vị và thế hệ trẻ lực lượng ANCTNB Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định sự quyết tâm gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp, vinh dự, tự hào của lực lượng; không ngừng rèn luyện, cống hiến để góp phần không nhỏ vào thành tích, chiến công chung của lực lượng Công an tỉnh Thái Nguyên, phục vụ sự nghiệp bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền và thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Tác giả bài viết: Triệu Hiếu (Công an tỉnh)


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản