Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng Ngày sinh của Bác

Thứ tư - 20/05/2020 06:30   Đã xem: 704   Phản hồi: 0

Tối 18/5, tại rạp Măng non, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).

Một tiết mục văn nghệ tại Chương trình
Gần 20 tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã được các nghệ sỹ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên, Nhà hát ca múa nhạc dân gian Việt Bắc mang đến cho người xem. Những tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng, thể hiện tình cảm yêu mến của mảnh đất và con người Thái Nguyên kính dâng lên Người. Trong đó, nhiều tác phẩm đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem như: màn múa hát tập thể “Từ làng Sen”; “Trăng Phú Đình”; “Lời Bác - lời của non sông”… Thái Nguyên là mảnh đất cách mạng vinh dự được Trung ương Đảng, Chính phủ và Chủ tịch Hồ Chí Minh lựa chọn là An toàn khu trong những năm tháng kháng chiến chống thực dân Pháp. Thái Nguyên cũng là nơi được nhiều lần đón Bác về thăm, động viên trong quá trình xây dựng, kiến thiết nền kinh tế xã hội. Tình cảm của người dân Thái Nguyên luôn hướng về Đảng và Bác kính yêu. Trên con đường hội nhập và phát triển, mỗi cán bộ, đảng viên và mỗi người dân Thái Nguyên đều nỗ lực, cố gắng để thực hiện lời dạy của Người, đưa Thái Nguyên trở thành “một trong những tỉnh giàu có, phồn thịnh nhất ở miền Bắc nước ta”.
Chương trình nghệ thuật đã thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức, tạo không khí vui tươi trong ngày hội lớn của dân tộc.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Giao

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập135
  • Hôm nay18,280
  • Tháng hiện tại83,659
  • Tổng lượt truy cập22,477,662

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:80 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:80 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:558 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:554 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:730 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây