Kế hoạch tuyên truyền đại hội đảng các cấp

Thứ hai - 18/05/2020 16:44   Đã xem: 606   Phản hồi: 0

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có Kế hoạch tuyên truyền đại hội đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trên báo chí.

Theo nội dung Kế hoạch này, công tác tuyên truyền sẽ chia thành 3 đợt, với các nội dung sau: Đợt 1: Từ nay đến thời điểm hoàn thành Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX. Đợt 2, từ sau Đại hội đảng bộ  tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX đến Đại hội đến Đại hội XIII của Đảng. Đợt 3, sau khi bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Hình thức tuyên truyền chủ yếu qua báo chí, trên website, trang thông tin, cổng thông tin điện tử của các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh. Các cơ quan báo chí của tỉnh làm đầu mối tham mưu nội dung phối hợp với các cơ quan báo chí trung ương tuyên truyền về Đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX khi có yêu cầu. Trong đó, giao Báo Thái Nguyên cung cấp thông tin cho các cơ quan báo in; báo điện tử, Đài Phát thanh – Truyền hình cung cấp thông tin cho cho các cơ quan báo chí phát thanh – truyền hình. Các cơ quan báo chí, truyền thông căn cứ tôn chỉ, mục đích và định hướng của các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí, xây dựng kế hoạch và triển khai công tác tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng một cách bài bản, khoa học, trách nhiệm.
Thông qua tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX tiến tới Đại hội XIII của Đảng nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để tổ chức thành công đại hội và đưa nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời, tập trung trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong xây dựng và hoạch định đường lối, chủ trương của Đảng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng, phát triển nhanh, bền vững đất nước và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa…
Việt Hoa (T.H)
 

Tác giả bài viết: Việt Hoa

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập142
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay40,944
  • Tháng hiện tại202,492
  • Tổng lượt truy cập22,596,495

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:83 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:82 | lượt tải:28

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:563 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:557 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:737 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây