Đánh giá kết quả triển khai “Sổ tay đảng viên”

Thứ sáu - 03/06/2022 14:34
Sáng 3/6, Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả triển khai Sổ tay đảng viên điện tử Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên đã được tổ chức tại điểm cầu Tỉnh uỷ, kết nối trực tuyến với 16 điểm cầu đảng bộ trực thuộc và 178 xã, phường, thị trấn. Đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị tại điểm cầu Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có các đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi đảng bộ trực thuộc.

Theo báo cáo của Ban Tổ chức tỉnh ủy,tính đến ngày 31/5/2022, tổng số đảng viên toàn tỉnh đã cài đặt thành công ứng dụng này đạt trên 84%, còn gần 16% là các đảng viên dự bị, đảng viên cao tuổi, không sử dụng điện thoại thông minh. Trong quá trình xây dựng phần mềm, việc triển khai cài đặt sử dụng ứng dụng, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã phối hợp chặt chẽ với đơn vị xây dựng phần mềm thường xuyên tiếp thu ý kiến phản ánh, để kịp thời bổ sung, cập nhật các tính năng đa dạng, phong phú hơn, khắc phục được những lỗi hệ thống ở phiên bản trước và đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.
Tại Hội nghị, đại diện các chi, đảng bộ đã nêu những tồn tại, khó khăn trong quá trình triển khai, nhất là ở khu vực nông thôn, miền núi như: Một số đảng viên cao tuổi khó khăn trong việc sử dụng, điện thoại chưa đáp ứng được yêu cầu cập nhật ứng dụng; hạ tầng internet một số nơi ảnh hưởng đến chất lượng truy cập…
Tiếp thu các ý kiến của các đại biểu, đồng chí Dương Xuân Hùng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy đảng, chi bộ tiếp tục đẩy mạnh việc quán triệt, triển khai và sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử. Đặc biệt là phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ quản trị, tổ thư ký giúp việc và các đồng chí bí thư chi bộ trong việc tập huấn, hướng dẫn sử dụng; rà soát, chuẩn hóa các thông tin về tổ chức đảng, đảng viên trong ứng dụng; tiếp tục chuyển giao kỹ thuật, tập huấn nghiệp vụ cho các đảng bộ trực thuộc để Sổ tay đảng viên điện tử được các đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh sử dụng thành thạo ứng dụng này. Cùng với đó, các cơ quan chuyên môn tiếp tục tiếp thu những ý kiến phản ánh của các tổ chức đảng và đảng viên và phối hợp với các cơ quan liên quan khắc phục những khó khăn, vướng mắc phát sinh để ứng dụng này hoàn thiện, thuận tiện nhất cho người sử dụng.




 

Tác giả bài viết: Thu Quỳnh


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản