Khối thi đua các Hội Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh: sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2022

Thứ hai - 11/07/2022 15:19
Sáng 11/7, Khối thi đua các Hội xã hội - nghề nghiệp tỉnh (do Hội Nhà báo tỉnh làm Trưởng khối) đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Lưu Thị Bích Đào, Trưởng Ban Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 18 Hội trong Khối.
Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo - đơn vị Trưởng khối năm 2022 trình bày báo cáo sơ kết 6 tháng chung của khối thi đua. 
 
Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tóm tắt Báo cáo kết quả công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm. Trong 6 tháng qua, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, nhiều hoạt động của các Hội còn hạn chế so với các năm trước, nhưng các Hội đã khắc phục khó khăn, linh hoạt và đổi mới trong công tác thi đua - khen thưởng, triển khai và tổ chức nhiều hoạt động chung như: cùng nhau trao đổi, thảo luận để xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động phong trào thi đua của Khối, Xây dựng quy chế hoạt động, bảng chấm điểm thi đua của Khối;  phát động phong trào thi đua chung của Khối và đăng ký danh hiệu thi đua năm 2022; Đặc biệt, Khối đã thống nhất quyên góp, ủng hộ tối thiểu mỗi đơn vị từ 500.000đ trở lên và phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập tại Chương trình Thắp sáng niềm tin, Tiếp sức em tới trường - Vì em hiếu học năm 2022 được tổ chức vào trung tuần tháng 8/2022. Tại Hội nghị, Khối cũng đã thống nhất xác định những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng cuối năm 2022.
Đồng chí Lưu Thị Bích Đào, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lưu Thị Bích Đào, Trưởng Ban Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh nhất trí với cách tổ chức hội nghị, đồng chí đề nghị Khối thi đua tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua; đồng chí đề nghị trong 6 tháng cuối năm, Khối tiếp tục tập trung triển khai các phong trào Thi đua do Ủy ban nhân dân tỉnh và Khối thi đua phát động, gắn với thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, tập trung vào các phong trào thi đua Vì người nghèo, Văn hóa công sở, đặc biệt là phong trào chuyển đổi số; phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh trong việc phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước...
Video:Lê Hưng

Tác giả bài viết: Hồng Hải - Lê Hưng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản