Nhiều hoạt động ý nghĩa tại “Xuân Vùng Cao” lần thứ 13

Thứ bảy - 20/01/2024 23:58
Ngày 20/1 chương trình thiện nguyện “Xuân Vùng Cao” lần thứ 13 đã được tổ chức tại xóm Lân Vai, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai. Chương trình do Đảng uỷ, UBND xã Dân Tiến phối hợp với Otofun (Chi hội Thái Nguyên) tổ chức.
Đ/c Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh cùng lãnh đạo huyện ủy Võ Nhai tặng quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Chương trình Xuân Vùng Cao đã trở thành hoạt động thường niên được Otofun Thái Nguyên chủ trì, tổ chức 13 lần vào dịp trước thềm Tết Nguyên đán. Chương trình được tổ chức luân phiên ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Mục đích mà chương trình hướng tới là góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân ở các xóm, bản khó khăn.
Chương trình năm nay diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như khám và cấp phát thuốc miễn phí; thi gói bánh bánh chưng, các loại bánh cổ truyền dân tộc; tổ chức trò chơi bịt mắt bắt vịt và một chương trình nghệ thuật độc đáo với sự tham gia của nhiều ca sĩ, võ sư, nhà ảo thuật. Đặc biệt, Chương trình đã tặng trên 80 xuất quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, người có công, học sinh nghèo trên địa bàn xã. 
 Ngoài 80 suất quà Tết gồm (10kg gạo và các nhu yếu phẩm trị giá 750 nghìn đồng). Ban Tổ chức chương trình cũng đã huy động được các mạnh thường quân ủng hộ hàng trăm bộ quần áo, hàng trăm bộ bát, cốc dành tặng Trường Tiểu học và mầm non của địa phương cùng các trang thiết bị khác như xốp, sách, vở, bút, dép, bếp ga, mỳ tôm, bánh kẹo, đèn năng lượng mặt trời.
Một số hình ảnh tại chương trình: 
Gian hàng 0 đồng tại chương trình Xuân Vùng cao lần thứ 13.
Trò chơi bịt mắt bắt vịt thu hút đông đảo người dân tham gia.
Tiết mục múa Lân sư rồng.
Đông đảo người dân đã tới tham dự chương trình.

Tác giả bài viết: Hoàng Thi


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản