Tổng kết phong trào thi đua Khối các Hội Xã hội - Nghề nghiệp năm 2021

Thứ sáu - 17/12/2021 22:11
Ngày 17/12, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh (đơn vị Trưởng khối) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Khối Thi đua các Hội Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Minh, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua - khen thưởng của 18 Hội trong Khối.
Khối thi đua các Hội xã hội - nghề nghiệp tỉnh gồm 18 đơn vị (năm 2021 có thêm 02 đơn vị là Hội Chăn nuôi thú y và Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh). Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động công tác của từng đơn vị thành viên, Khối luôn duy trì tinh thần đoàn kết trong việc triển khai và tổ chức các hoạt động chung, bằng những việc làm thiết thực như: Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động, phát động các phong trào thi đua của Khối năm 2021; quan tâm công tác củng cố tổ chức hội, phát triển hội viên; chú trọng xây dựng mới, bổ sung các quy chế như làm việc, chi tiêu nội bộ, dân chủ cơ sở; xây dựng nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử công sở, thúc đẩy các phong trào thi đua của tỉnh phát triển mạnh; Đặc biệt, ngay từ đầu năm 2021, Khối đã cùng nhau quyên góp, ủng hộ và phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh và xã Bộc Nhiêu hỗ trợ xây dựng nhà nhân đạo trị giá 150 triệu cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bộc Nhiêu, huyện Định Hóa.
Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo(Đơn vị Phó Khối) điều hành chương trình thảo luận
Hội nghị đã tập trung thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Trong đó, tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức tổ chức các phong trào thi đua, bám sát với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nguyện vọng của cán bộ, viên chức, người lao động, và đông đảo hội viên nhằm đưa phong trào lan tỏa sâu rộng. Nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, đảm bảo kịp thời, đúng quy định; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến. Tổ chức các hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong khối…
Hội Nhà báo tỉnh là đơn vị Trưởng Khối năm 2022
Với những kết quả đã đạt được trong năm 2021, Khối đã bình xét, suy tôn các danh hiệu thi đua, đề nghị Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh trình Chính Phủ tặng Cờ Thi đua cho Hội Chữ Thập đỏ; UBND tỉnh tặng Cờ Thi đua cho Hội Nhà báo và Hội hữu nghị Việt Nam - Lào; tặng Bằng khen cho 5 đơn vị: Hội Luật Gia, Hội Làm vườn, Liên hiệp các Hội KHKT, Hội Nước sạch và Bảo vệ môi trường, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh; các đơn vị nhất trí bầu Hội Nhà báo là đơn vị Trưởng khối năm 2022, Hội Khuyến học và Ban Liên lạc Quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam tại Lào là Khối phó.

Tác giả bài viết: Hồng Hải


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản