Hội nghị giao ban công tác đảng khối Mặt trận tổ quốc, các Hội- Đoàn thể

Thứ năm - 23/12/2021 21:47
Chiều 23/12, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác đảng năm 2021 khối Mặt trận tổ quốc, các Hội – Đoàn thể. Đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư 11 chi bộ, Đảng bộ trong khối Mặt trận tổ quốc, các Hội - Đoàn thể gồm: Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Nhà báo, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Đông y tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Nông dân tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh.
D
Đ/c Nguyễn Bảo Lâm, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh- đơn vị Trưởng khối báo cáo khái quát những kết quả hoạt động của các chi, Đảng bộ trong khối năm 2021: Ảnh Lê Hưng

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh- đơn vị Trưởng khối đã báo cáo khái quát những kết quả hoạt động của các chi, Đảng bộ trong khối năm 2021; những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động Chi, Đảng bộ tại cơ quan, đơn vị, nhất là trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19; đề xuất, kiến nghị với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh một số nội dung liên quan hoạt động công tác Đảng của Khối như: Đảng ủy Khối có định hướng, chỉ đạo hoạt động của Khối; Chỉ tiêu bình xét thi đua cuối năm, tổ chức hoạt động chung của các đơn vị trong Khối…
Dc Trung
Đ/c Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh chủ trì hội nghị: Ảnh Lê Hưng
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã đánh giá cao các kết quả hoạt động của Chi bộ, Đảng bộ trong Khối năm 2021 khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng với nhiều cách làm sáng tạo, các Chi, đảng bộ đã chỉ đạo, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm 2022, các chi, đảng bộ trong khối tiếp thực hiên nghiêm túc công tác xây dựng tổ chức Đảng; quan tâm công tác giáo dục chính trị, tư tưởng  cho cán bộ, đảng viên, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên để ứng phó phù hợp; tăng cường công tác kiểm tra giám sát quản lý đảng viên để kịp thời nhắc nhở khi có dấu hiệu vi phạm. Đồng thời, ghi nhận những ý kiến đề xuất kiến nghị của các Chi, đảng bộ để báo cáo Ban thường vụ Đảng ủy khối trong kỳ họp sắp tới. Để có căn cứ bình xét thi đua và tổng kết công tác Đảng, đồng chí Bí thư Đảng bộ Khối yêu cầu các chi, Đảng bộ khẩn trương hoàn thành việc tổng kết, đánh giá tập thể, cá nhân gửi văn bản về Đảng ủy Khối theo đúng thời gian quy định.
Hội nghị cũng thống nhất bầu Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh làm đơn vị trưởng khối Mặt trận Tổ quốc và các Hội, đoàn thể năm 2022.


 
 



 
 

Tác giả bài viết: Việt Hoa

Nguồn tin: Hội nhà báo tỉnh Thái Nguyên:


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản