Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi: Gặp mặt nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn

Thứ ba - 20/02/2024 16:20   Đã xem: 104   Phản hồi: 0

Sáng ngày 20/2, Câu lạc bộ (CLB) Nhà báo cao tuổi (Hội Nhà báo tỉnh) đã tổ chức gặp mặt nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo Báo Thái Nguyên, Đài PTTH tỉnh cùng các hội viên CLB.

Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã trao tặng những ấn phẩm báo xuân của các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn và sách tuyển tập Báo chí Chất lượng cao năm 2023 cho CLB Nhà báo cao tuổi.
CLB Nhà báo cao tuổi trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh được thành lập năm 2015, đến nay đã có hơn 20 hội viên là những nhà báo lão thành. Những năm qua, CLB đã làm tốt vai trò là cầu nối cho các hội viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm làm báo. Tập trung cùng theo dõi những vấn đề báo chí nêu để đóng góp ý kiến vì sự phát triển của báo chí tỉnh nhà. Nhiều hội viên sau khi nghỉ chế độ vẫn tiếp tục tham gia cộng tác, viết bài và đạt được nhiều giải thưởng báo chí. Trong quá trình hoạt động CLB đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan thông tấn, báo chí và Hội nhà báo. 
Tham dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đánh giá cao những hoạt động của CLB trong thời gian qua. Đồng thời giới thiệu đôi nét về tình hình hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh nói riêng, báo chí tỉnh nhà nói chung. Theo đó, Hội Nhà báo tỉnh luôn cố gắng làm tốt vai trò đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Hội viên. Năm 2024 là lần đầu tiên Giải thưởng báo chí cấp tỉnh được tổ chức mang tên Huỳnh Thúc Kháng. Bên cạnh đó, cũng là năm đầu tiên các tác phẩm báo chí được giải cấp trung ương sẽ được khen thưởng theo nghị quyết của HĐND tỉnh. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn cho các Nhà báo, Hội viên đầu tư sáng tác những tác phẩm báo chí chất lượng cao. Đồng chí cũng nhấn mạnh, các nhà báo lão thành sau khi nghỉ chế độ nên tiếp tục duy trì đổi thẻ hội viên, sinh hoạt cùng Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo để đảm báo các quyền và lợi ích. Nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng chí Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh chúc toàn thể Hội viên của CLB mạnh khỏe, hạnh phúc.
Cũng tại chương trình, đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã trao tặng những ấn phẩm báo xuân của các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn và sách tuyển tập Báo chí Chất lượng cao năm 2023 cho CLB Nhà báo cao tuổi.

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập76
  • Hôm nay12,511
  • Tháng hiện tại240,609
  • Tổng lượt truy cập21,202,719

Hình ảnh nổi bật

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:422 | lượt tải:93

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:417 | lượt tải:122

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:532 | lượt tải:140

73/KH-UBND

Kế hoạch Tổ chức Giải thưởng báo chí Huỳnh Thúc Kháng tỉnh Thái Nguyên lần thứ I - năm 2024

Lượt xem:566 | lượt tải:131

375/QĐ-TTg

Quyết định Về việc phê duyệt Điều lệ Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:581 | lượt tải:162

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây