Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ

Thứ năm - 27/07/2023 08:48
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023) và giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên. Tối 26/7/2023, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Trung tâm thành phố Thái Nguyên, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình thắp nến tri ân. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Hội cựu chiến binh và các đoàn viên thanh niên, đại diện cho hơn 3000 cán bộ, đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm, các đại biểu và đoàn viên thanh niên, Hội cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn tới Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho độc lập tự do của dân tộc và chủ nghĩa xã hội; Thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
 

Đoàn dâng hương, hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Trung tâm thành phố Thái Nguyên

Trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ, các đoàn viên thanh niên nguyện hứa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sức trẻ, trí tuệ và tinh thần xung kích, sáng tạo, để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh, của đất nước, xứng đáng với những hy sinh to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ và thế hệ cha anh đi trước.
 

Đồng chí Ngô Văn Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ

Tác giả bài viết: Hồng Hải


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản