Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng Hội Nhà báo nhân ngày Báo chí Việt Nam 21/6

Thứ ba - 20/06/2023 22:28
Chiều ngày 20/6, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm và chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 – 21/6/2023. Cùng đi còn có đồng chí Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; đạo Văn phòng UBND tỉnh và Trung tâm Thông tin tỉnh.
Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh.
Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã báo cáo nhanh về tình hình hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, mặc dù còn nhiều khó khăn về phương tiện và nhân lực nhưng Hội Nhà báo tỉnh - với sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, sự đồng hành của Hội viên và các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn đã luôn nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Hội viên, góp phần tạo nên một môi trường hoạt động báo chí lành mạnh. Ghi nhận sự cố gắng đó là những phần thưởng cao quý mà Hội Nhà báo tỉnh nhận được như: Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam, Bằng khen của UBND tỉnh….. 
Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng Hội Nhà báo.
Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh cùng các Nhà báo hội viên nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Hội Nhà báo tỉnh đã làm được thời gian qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong rằng, trong thời gian tới, Hội Nhà báo tiếp tục, phát huy hơn nữa. Để làm được điều đó, đồng chí cũng đưa ra một vài gợi ý như: chủ động báo cáo, đề xuất phương án thực hiện đối với những vấn đề cần ý kiến của tỉnh; đẩy mạnh truyền thông gắn với du lịch, làm tốt công tác quảng bá hình ảnh đất và người Thái Nguyên….  Nhân dịp này, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh. 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thi


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản