Tổng kết hoạt động Công đoàn Khối tổng hợp năm 2022

Thứ tư - 24/11/2021 15:30
Ngày 24/11, tại Công đoàn Đài PT-TH tỉnh (Đơn vị Trưởng Khối), Công đoàn Khối Tổng hợp đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Thái Nguyên; lãnh đạo CĐVC, đồng chí Chủ tịch và ủy viên BCH Công đoàn các đơn vị trong Khối.
Công đoàn Khối tổng hợp gồm 8 cơ quan, đơn vị với 1.083 đoàn viên công đoàn là các cán bộ, công chức và người lao động. Trong năm 2021, BCH công đoàn các cơ quan, đơn vị khối Tổng hợp đã khắc phục mọi khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 để thực hiện tốt các hoạt động công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị theo chương trình, kế hoạch đã đề ra; phát động các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động với 100% đoàn viên trong khối đăng ký và thực hiện có hiệu quả các phong trào như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, “Cuộc vận động xây dựng Người cán bộ công chức, viên chức Trung thành, Sáng tạo, Tận tụy, Gương mẫu”, “Phong trào học tập và rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH đất nước” với gần 300 đoàn viên công đoàn được học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị…
Công tác chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên luôn và người lao động luôn được các đơn vị đặt lên hàng đầu. Trong năm, các đơn vị tổ chức thăm hỏi 438 lượt đoàn viên và người lao động, với tổng số tiền là hơn 100 triệu đồng; đóng góp cho công tác xã hội, từ thiện số tiền gần 01 tỷ đồng.
Công đoàn Đài PT-TH trao cờ Trưởng Khối năm 2022 cho Công đoàn Ban QLDA các CT XDDD&CN
Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã thống nhất việc triển khai nhiệm vụ của năm 2022; suy tôn danh hiệu thi đua của các tập thể trong Khối. Đơn vị Trưởng khối thi đua  năm 2021 đã bàn giao nhiệm vụ Trưởng khối thi đua năm 2022 cho Công đoàn Ban Quản lý Dự án các công trình xây dựng Dân dụng và Công nghiệp.

Tác giả bài viết: Hồng Hải


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản