UBND tỉnh Sóc Trăng tặng Bằng khen cho Tổng Giám đốc Công ty Thăng Long

Thứ bảy - 25/11/2023 08:26   Đã xem: 156   Phản hồi: 0

Ghi nhận và tôn vinh những đóng góp trong hoạt động thiện nguyện, vì an sinh xã hội chiều ngày 24-11, tại Thái Nguyên, tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Huy Quý, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long (Công ty Thăng Long). Đến dự có các đồng chí trong Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và đại diện một số sở, ngành, địa phương của tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh  Sóc Trăng trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho ông Nguyễn Huy Quý Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long.
Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long luôn xác định công tác an sinh từ thiện xã hội là một nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng một văn hóa lành mạnh, có ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Từ năm 2012 đến nay, Công ty đã nộp ngân sách Nhà nước trên 160 tỷ đồng; đóng góp kinh phí hỗ trợ các tổ chức hội, đoàn thể, địa phương trong và ngoài tỉnh hơn 80 tỷ đồng, trong đó chú trọng hỗ trợ thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới; hỗ trợ các quỹ từ thiện, xã hội và các dự án tôn tạo, tu bổ Khu di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm lưu niệm các Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (ở phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên), Nhà truyền thống tại trụ sở Tỉnh ủy Thái Nguyên và các di tích lịch sử khác trong tỉnh; hỗ trợ kinh phí, hỗ trợ bò sinh sản... để các hộ nghèo, khó khăn, gia đình chính sách ổn định cuộc sống.
Ngoài ra, từ năm 2018 đến nay, mỗi năm, Công ty đều hỗ trợ 300 triệu đồng/năm để đóng góp thực hiện chương trình xóa nhà dột nát cho người nghèo tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre trên cơ sở đảm bảo “nền cứng, cột cứng, vách cứng, mái cứng” và giá trị sử dụng 15 năm trở lên. Năm 2021, công ty hỗ trợ xây 2 cây cầu cứng tại tỉnh Cà Mau. 
Mới đây nhất, Công ty tiếp tục hỗ trợ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng xây dựng 1 cây cầu cứng để đồng bào vùng khó thuận lợi trong việc đi lại, giao thương. Ghi nhận những đóng góp của doanh nhân Nguyễn Huy Quý với tỉnh Sóc Trăng. Đồng chí Lâm Văn Mẫn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho ông Nguyễn Huy Quý vì đã có thành tích đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng năm 2023.
Công trình tổ hợp thương mại Phú Quý Plaza do công ty Thăng Long là chủ đầu tư.
Với uy tín, vị thế trong sản xuất - kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng, những năm qua, Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long đã được Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, UBND các tỉnh trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập257
  • Hôm nay23,672
  • Tháng hiện tại1,123,081
  • Tổng lượt truy cập23,517,084

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:133 | lượt tải:49

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:134 | lượt tải:48

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:608 | lượt tải:141

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:610 | lượt tải:193

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:788 | lượt tải:201

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây