Chi hội Nhà báo Tạp chí Văn nghệ và Trung tâm thông tin tỉnh tổ chức Đại hội Chi hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2024

Thứ tư - 27/07/2022 08:28
Chiều 26/7, Chi hội Nhà báo Tạp chí Văn nghệ và Trung tâm thông tin tỉnh đã tổ chức Đại hội Chi hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2024. Dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Tạ Văn Lộc, Giám đốc Trung tâm thông tin tỉnh; Nguyễn Thúy Quỳnh, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật; Trần Văn Thép Tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên; 18 hội viên chính thức của Chi hội.

Đại hội đã Báo cáo đánh giá lại kết quả hoạt động của Chi hội trong nhiệm kỳ 2019-2022. Trong đó, công tác bồi dưỡng trình độ nghiệp vụ cho hội viên không ngừng được nâng cao, trong nhiệm kỳ có hàng trăm lượt hội viên tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ do Hội Nhà báo tỉnh và cơ quan chủ quản tổ chức, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn. Các hội viên trong Chi hội tích cực tham gia các hoạt động cho Hội nhà báo tỉnh tổ chức như: Hội báo xuân, Hội báo toàn quốc, tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ, thực tế sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao... Trong nhiệm kì, có 4 hội viên được Hội Nhà báo tỉnh tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội; 02 hội viên được tặng Bằng khen của Tỉnh vì có thành tích trong hoạt động báo chí. Nhiều hội viên đạt giải trong các cuộc thi báo chí do tỉnh tổ chức.
Tại đại hội, 100% hội viên đã nhất trí các phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2024 của Đại hội đã đề ra, trong đó tập trung vào 5 nhiệm vụ trọng tâm: các hội viên tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong hoạt động lãnh đạo quản lý, chuyên môn nghiệp vụ báo chí truyền thông của hai cơ quan. Thực hiện tốt đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước, Điều lệ và các quy định của Hội Nhà báo Việt Nam đối với nghề báo và người làm báo; phát huy tối đa tính sáng tạo, tinh thần tự chủ của Ban Thư ký và hội viên, đổi mới hoạt động theo hướng hiệu quả, phục vụ thiết thực việc nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đóng góp tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan; tích cực tham gia các hoạt động do Hội Nhà báo tỉnh tổ chức; phát triển từ 2 hội viên trở lên; xây dựng quỹ hội đáp ứng nhu cầu hoạt động chung của Chi hội...
Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên BCH HNB Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao những thành tích và kết quả nổi bật của Chi hội trong nhiệm kì qua, đồng chí đề nghị trong nhiệm kì tới, chi hội sẽ có thêm nhiều hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho hội viên; triển khai và thực hiện tốt phong trào “xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí” do Hội Nhà báo Việt Nam phát động; tích cực tham gia chuyển đổi số, cách làm báo đa phương tiện trong cơ quan, đơn vị; vận động hội viên tích cực tham gia các giải báo chí do Bộ, ngành, Trung ương và tỉnh tổ chức, nhất là tham gia hưởng ứng Giải Báo chí cấp tỉnh mang tên Huỳnh Thúc Kháng do Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên tổ chức trong thời gian tới.
Lãnh đạo HNB tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Thư ký Chi hội Tạp chí Văn nghệ và Trung tâm thông tin tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2024

Với tinh thần đoàn kết và nhất trí cao, Đại hội đã bầu Ban thư ký Chi hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 3 đồng chí. Đồng chí Trần Văn Thép, Tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên được bầu làm Thư ký Chi hội Tạp chí Văn nghệ và Trung tâm thông tin tỉnh. 

 

Tác giả bài viết: Hồng Hải


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản