Lễ ra mắt Câu lạc bộ Ảnh báo chí

Thứ năm - 09/12/2021 18:15
Dựa trên nhu cầu hoạt động nghiệp vụ của các nhà báo, hội viên. Chiều 9/12/2021, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức lễ ra mắt “Câu lạc bộ Ảnh báo chí” . Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng biên tập Báo Thái Nguyên; Nguyễn Nam Hải, Phó Giám đốc Đài PTTH tỉnh. Các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Hội Nhà báo; lãnh đạo các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh, cùng gần 40 thành viên Câu lạc bộ Ảnh báo chí.
Lế ra mắt câu lạc bộ Ảnh báo chí Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên

Buổi lễ ra mắt được tổ chức trang trọng, ngắn gọn tại trụ sở Hội Nhà báo tỉnh


Câu lạc bộ Ảnh báo chí thành lập với mục đích là tập hợp các nhà báo, hội viên yêu thích và đam mê hoạt động nhiếp ảnh nói chung, ảnh báo chí nói riêng. Tham gia sáng tác ảnh nghệ thuật, ảnh báo chí về các sự kiện chính trị, lịch sử và các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Với kỳ vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều tác phẩm ảnh báo chí tốt, đăng các báo, tạp chí của địa phương và trung ương. Tham gia các triển lãm, các cuộc thi ảnh báo chí trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Tập hợp, lưu trữ tư liệu ảnh báo chí, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhà báo, hội viên, trao đổi nghiệp vụ, kỹ thuật, kinh nghiệm tác nghiệp trong lĩnh vực ảnh báo chí. Góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin tuyên truyền của tác phẩm báo chí và việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của hội viên tại các cơ quan báo chí đang công tác.
Đ c Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Phát biểu giao nhiệm vụ cho câu lạc bộ

Đ/c Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phát biểu giao nhiệm vụ cho câu lạc bộ


Câu lạc bộ hoạt động theo nhiệm kỳ 5 năm, gồm một chủ nhiệm, một phó chủ nhiệm, ba ủy viên ban chấp hành. Trên tinh thần tự nguyện, tự giác dưới sự quản lý, chỉ đạo, hướng dẫn hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh, để triển khai các hoạt động, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn trong sáng tác quảng bá, lưu trữ các tác phẩm ảnh báo chí của các hội viên, phục vụ cho nhiệm vụ tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh và nhiệm vụ chính trị của Hội Nhà báo.
Ban chủ nhiêm Câu lạc bộ ra mắt

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Ảnh báo chí ra mắt

Tác giả bài viết: Lê Hưng

Nguồn tin: Hội nhà báo tỉnh Thái Nguyên:


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản