Công nhân Thái Nguyên tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ tư - 24/07/2024 08:21   Đã xem: 78   Phản hồi: 0

Sáng 22/7, Ban lãnh đạo, Công đoàn và hơn 16 nghìn người lao động các chi nhánh của Công ty CP Đầu tư và thương mại TNG trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã tham dự lễ mặc niệm để tưởng nhớ và tri ân đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

TBT
Người lao động công ty Công ty CP Đầu tư và thương mại TNG tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tri ân để nâng cao tinh thần yêu nước và đoàn kết
“Trong giờ phút này, tập thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của TNG chúng ta hãy dành một phút mặc niệm để tướng nhớ và tri ân đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một người lãnh đạo tận tụy, một nhà cách mạng kiên trung, một người con ưu tú của dân tộc. Xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Nguyện cầu cho đồng chí an nghỉ nơi cõi vĩnh hằng”, đây là một phần nội dung trong bài phát thanh được Phòng Truyền thông của Công ty TNG thực hiện và phát trực tiếp tại lễ tưởng niệm.
Trong không khí trang nghiêm, toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động của Công ty TNG đã cúi đầu, lòng ngập tràn xúc động và biết ơn sâu sắc.
Chị Trần Minh Nguyệt, công nhân chi nhánh May TNG Việt Thái chia sẻ, hoạt động tưởng niệm thực sự cần thiết và hết sức có ý nghĩa trong một tập thể đông công nhân lao động như TNG.
“Lễ tưởng niệm này giúp chúng em nâng cao tinh thần yêu nước, từ đó tạo ra sự đoàn kết trong công ty. Và đặc biệt là đánh thức lòng biết ơn đối với những người có công lớn trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để chúng em có một nơi làm việc như ngày hôm nay”, chị Nguyệt xúc động nói.
Chị Nguyệt còn cho biết thêm, khi tất cả công nhân lao động đứng tại chỗ, cùng nhau lắng nghe bài phát thanh, ai nấy đều cảm thấy xúc động nghẹn ngào.
“Lúc nghe tin đồng chí Tổng Bí thư từ trần, chúng em cũng đã ngay lập tức chủ động thay đổi hình ảnh đại diện trên facebook, zalo để bày tỏ niềm tiếc thương của mình. Tuy nhiên, trong một không khí trang nghiêm và lắng nghe bài phát thanh trầm buồn, bao nhiêu cảm xúc dồn nén bỗng òa lên và nhiều bạn đã khóc ngay tại nhà xưởng của mình”, chị Nguyệt xúc động cho biết.

Noi gương để cư xử thân ái, vượt khó phát triển

Chị Trần Thị Khánh Quyên, Phó Chủ tịch Công đoàn TNG cho biết:
Nay sau khi có thông tin chính thức Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo Phòng Truyền thông soạn nội dung và tổ chức vào sáng thứ hai (ngày 22/7). Đây là hoạt động vô cùng thiết thực, là tình cảm của tập thể cán bộ công nhân viên dành cho Tổng Bí thư, là tấm lòng của ban lãnh đạo công ty muốn tri ân, muốn gửi tới người lãnh đạo lỗi lạc, cả đời vì nước, vì dân. Sau khi được chỉ đạo, công đoàn đã cùng phối hợp với Phòng Truyền thông tuyên truyền đến tất cả các chi nhánh về hoạt động này. Lễ tưởng niệm có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần đối với cán bộ công nhân viên lao động của cả công ty.
Hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tinh thần kiên định, tận tụy sẽ mãi mãi là nguồn cảm hứng và động lực cho giai cấp công nhân hăng say lao động sản xuất, thúc đẩy tăng năng suất lao động quốc gia góp phần xây dựng đất nước Việt Nam phát triển và thịnh vượng.
Theo Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn

Tác giả bài viết: TC Lao động và Công đoàn

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập89
  • Hôm nay8,769
  • Tháng hiện tại178,213
  • Tổng lượt truy cập24,725,156

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:204 | lượt tải:73

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:209 | lượt tải:73

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:679 | lượt tải:154

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:691 | lượt tải:212

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:881 | lượt tải:217

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây