Tổng kết phong trào thi đua Khối các Hội Xã hội - Nghề nghiệp năm 2020

Thứ tư - 23/12/2020 22:17   Đã xem: 657   Phản hồi: 0

Ngày 21/12, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên (Đơn vị Trưởng Khối thi đua) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng Khối các Hội xã hội nghề nghiệp năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Lưu Thị Bích Đào, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Thái Nguyên; Đại diện lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua của các Hội trong Khối Xã hội - Nghề nghiệp của tỉnh.

Khối Thi đua các Hội Xã hội - Nghề nghiệp hiện có 16 thành viên, hoạt động trên nhiều lĩnh vực đa dạng như: văn học, nghệ thuật, báo chí, khuyến học, đông y, làm vườn, chữ thập đỏ… Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo thành tích chung của các đơn vị trong Khối. Nhìn chung, các đơn vị đã tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; nhiều hoạt động của các tổ chức Hội mang nội dung thiết thực, gắn với nhiệm vụ của đơn vị; các phong trào thi đua thường xuyên và theo chuyên đề được tổ chức tốt như: “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Thái Nguyên chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Thái Nguyên xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; tổ chức thành công chương trình Gặp mặt biểu dương điển hình tiên tiến chung của cả Khối, đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong khối…
Hội nghị đã tập trung thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Trong đó, tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức tổ chức các phong trào thi đua, bám sát với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nguyện vọng của cán bộ, viên chức, người lao động, và đông đảo hội viên nhằm đưa phong trào lan tỏa sâu rộng. Nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, đảm bảo kịp thời, đúng quy định; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến.
Toàn cảnh Hội nghị
Với những kết quả đã đạt được trong năm 2020, Khối đã bình xét, suy tôn các danh hiệu thi đua, đề nghị Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh trình Chính Phủ tặng Cờ Thi đua cho Hội Văn học Nghệ thuật; UBND tỉnh tặng Cờ Thi đua cho Hội Chữ Thập đỏ và Thanh niên xung phong; tặng Bằng khen cho 4 đơn vị: Hội Nhà báo, Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào, Ban Liên lạc Quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam tại Lào, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh; các đơn vị nhất trí bầu Hội Chữ Thập đỏ là đơn vị Trưởng khối năm 2021, Hội Nhà báo và Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào là Khối phó.
Hồng Hải
 

Tác giả bài viết: Hồng Hải

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm147
  • Hôm nay27,763
  • Tháng hiện tại60,496
  • Tổng lượt truy cập22,454,499

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:79 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:78 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:557 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:552 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:730 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây