Bế mạc lớp tập huấn kỹ năng sản xuất Podcast

Thứ bảy - 01/06/2024 17:04   Đã xem: 89   Phản hồi: 0

Chiều ngày 01/6, Hội Nhà báo tỉnh Thái nguyên đã tổ chức bế mạc lớp tập huấn “Kỹ năng sản xuất Podcast”. Dự bế mạc có đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, cùng gần 30 học viên lớp tập huấn.

IMG 2532 topaz

Nhà báo,Tiến sỹ Đồng Mạnh Hùng, Trưởng Ban Thư ký biên tập, Đài Tiếng nói Việt Nam hướng dẫn học viên các phát âm, cách đọc của thể loại Podcast
 

Trong thời gian 02 ngày (từ ngày 31/05 - 01/6), các học viên đã được Nhà báo,Tiến sỹ Đồng Mạnh Hùng, Trưởng Ban Thư ký biên tập, Đài Tiếng nói Việt Nam truyền đạt một số nội dung như: Giới thiệu, quy trình, kỹ năng sản xuất podcast; Vị trí, thể loại của podcast trên báo chí; Hướng dẫn cách đọc và cách để hình thành một chương trình podcast khác biệt so với chương trình phát thanh thông thường; Các phần mềm, ứng dụng, công cụ cần thiết để triển khai, thực hiện podcast. Trong quá trình lên lớp, giảng viên chia lớp học theo các nhóm và thực hành làm một sản phẩm Podcast hoàn chỉnh. Trên cơ sở đó giảng viên và học viên cùng thảo luận, phân tích những ưu điểm cần phát huy và những nhược điểm cần khắc phục, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn tiếp cận, ứng dụng thể loại này trong hoạt động báo chí.

IMG 2593 topaz topaz

Các học viên của lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm với Giảng viên.
 
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về “Kỹ năng sản xuất Podcast” được các học viên là các phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên đang làm việc tại các cơ quan báo chí, phát thanh - truyền hình; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố đánh giá cao và phù hợp với xu thế phát thanh hiện đại. Đây cũng là dịp để hội viên, người làm báo các cơ quan báo chí của tỉnh và các huyện, thành phố có cơ hội giao lưu, trao đổi thông tin nghiệp vụ, từ đó, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.
 

Tác giả bài viết: Lê Hưng

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập218
  • Hôm nay50,140
  • Tháng hiện tại158,771
  • Tổng lượt truy cập22,552,774

Hình ảnh nổi bật

STT 13

Mẫu đơn xin gia nhập Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:83 | lượt tải:30

STT 13

Mẫu danh sách đề nghị cấp thẻ hội viên mới

Lượt xem:82 | lượt tải:27

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:562 | lượt tải:129

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:555 | lượt tải:179

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:733 | lượt tải:182

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây