Chi đoàn Báo Thái Nguyên tổ chức chương trình thiện nguyện " Vui tết Trung thu" năm 2023

Thứ bảy - 23/09/2023 12:21
Ngày 22/9, Chi đoàn Báo Thái Nguyên phối hợp với Chi cục Thuế Khu vực Phổ Yên - Phú Bình và Công ty TNHH MTV du học Đoàn Gia tổ chức chương trình thiện nguyện “Vui tết Trung thu” cho các em học sinh tại trường Tiểu học Thành Công III. Đây là điểm trường thuộc vùng sâu, vùng xa của thành phố Phổ Yên. Tham dự chương trình có đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Tổng biên tập Báo Thái Nguyên; Đại diện Chi cục Thuế khu vực Phổ Yên - Phú Bình và Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, Đoàn Thanh niên xã Thành Công, các thầy cô giáo cùng 311 học sinh nhà trường.
bc83d36fe621327f6b30 (1)

 Chi đoàn Báo Thái Nguyên, Chi cục Thuế Khu vực Phổ Yên - Phú Bình và Công ty TNHH MTV du học Đoàn Gia tặng quà cho các em học sinh 
 
Tại Chương trình, hơn 300 phần quà và lồng đèn, vở viết đã được trao tặng cho các em học sinh; Đồng thời, các em còn được hòa mình vào các hoạt động vui nhộn như chương trình rước đèn Trung thu, xem hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng và các tiết mục văn nghệ do các thầy cô và học sinh nhà trường biểu diễn. Trường Tiểu học Thành công 3 hiện có 311 học sinh, biên chế tại 10 lớp học. Trong đó, 98% học sinh là con em đồng bào dân tộc Sán Dìu, cuộc sống còn nhiều khó khăn. Chương trình vui tết Trung thu có ý nghĩa thiết thực, là hoạt động để các em được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ và đặc biệt giúp các em hiểu sâu sắc thêm về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, khuyến khích các em trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 
eda8b80e8d40591e0051 (1)

Các em học sinh  trường Tiểu học Thành Công III, xã Thành Công, TP Phổ Yên biểu diễn các tiết mục văn nghệ tai chương trình.
 


 

Tác giả bài viết: Hồng Hải


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản