Thành phố Thái Nguyên: Tổ chức nhiều hoạt động mừng đảng mừng xuân

Thứ hai - 29/01/2024 10:50
Nhằm tạo không gian để các tầng lớp nhân dân trong thành phố và du khách đón xuân Giáp Thìn và vui tết cổ truyền, đồng thời có những trải nghiệm thú vị về phong tục tập quán và nét đẹp văn hoá dịp tết Nguyên Đán của dân tộc Việt Nam, Thành phố Thái Nguyên sẽ tổ chức các hoạt động chào mừng.
bef7035e9a71302f6960

Mô phỏng không gian Tết việt Tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, Thành phố Thái Nguyên 

Từ ngày 3/2 đến hết ngày13/2/2024 (tức ngày 24 tháng Chạp đến hết ngày 4 tháng Giêng, Giáp Thìn), tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, Thành phố Thái Nguyên tổ chức không gian Tết việt gồm: 10 gian nhà trang trí theo chủ đề; 03 không gian tết các nước cùng đón tết với Việt Nam: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Không gian trải nghiệm bao gồm: Các trò chơi dân gian dành cho thiếu niên, nhi đồng; tái hiện làng quê Việt Nam (cây đa, giếng nước…); Đồi chè kết hợp ấm pha trà; con đường hoa; con đường đèn lồng; không gian tô tượng, tranh cát. Không gian ẩm thực: Bố trí khoảng 20 xe hàng bán sủi dìn, bánh gio, bánh đúc, bánh bao, bánh đa, bánh tráng, bánh xu… các loại đồ ăn vặt… Không gian tổ chức chọi gà…
 
0eeafb42626dc833917c

Đây là điểm nhất trong các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên, hứa hẹn mang đến cho nhân dân và du khách không gian tết mang đậm “Sắc xuân thành phố Thái Nguyên”.
 

Tác giả bài viết: Thu Quỳnh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản