Gần 40 hội viên tập huấn “Kỹ năng khai thác thông tin trên mạng xã hội”

Thứ ba - 11/10/2022 14:42
Sáng ngày 11/10, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phối hợp cùng Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng khai thác và truyền tải thông tin trên các nền tảng mạng xã hội”.
Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Uỷ viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn, lãnh đạo báo Tuyên Quang, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và gần 40 Hội viên nhà báo đến từ các Liên Chi hội, Chi hội trực thuộc Hội Nhà báo, Trung tâm Văn hoá thể thao và truyền thông các huyện thành phố, đặc biệt lớp tập huấn này này có sự tham gia của các nhà báo tới từ Báo Tuyên Quang. Giảng viên lớp là thầy Nguyễn Cao Cường, giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam.
Giảng viên Nguyễn Cao Cường trao đổi kinh nghiệm làm việc với các nền tảng mạng xã hội
Trong 2 ngày của khóa tập huấn, các học viên sẽ được tìm hiểu về xu thế, vai trò và tầm quan trọng của truyền thông trên mạng xã hội dành cho các cơ quan báo chí, bao gồm: Tư duy về sản xuất, các kênh và vai trò của nó, mạng Youtube, Facebook, Tiktok các công cụ sản xuất và các sản phẩm truyền thông. Cũng tại lớp tập huấn, học viên sẽ được giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng các công cụ cụ thể để sản xuất sản phẩm truyền thông mạng xã hội.
Nội dung khóa tập huấn được đại diện các cơ quan báo chí, các học viên đánh giá là phù hợp và thực sự cần thiết trong thực tế tác nghiệp. Tập huấn nghiệp vụ là nhiệm vụ quan trọng, luôn được Hội Nhà báo các cấp quan tâm và tổ chức nhằm nâng cao nghiệp vụ cho Hội viên

Video: Lê Hưng

Tác giả bài viết: Hoàng Thi - Lê Hưng


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản