Thống nhất phương án bố trí cơ quan, đơn vị vào làm việc trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan liên quan

Thứ ba - 27/12/2022 15:18
Sáng 27/12, Sở Xây dựng đã tổ chức hội nghị thống nhất phương án bố trí cơ quan, đơn vị vào làm việc tại công trình trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan liên quan. Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Đức Khánh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng; đại diện sở Tài chính, Sở Kế hoạch và đầu tư; lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Báo Thái Nguyên; Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Thái Nguyên, Công ty cổ phần tư vấn và Đầu tư xây dựng Thái Nguyên.
 
c03576d01aebc2b59bfa

Phối cảnh Trụ sở làm việc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan đang triển khai xây dựng tại phường Trưng Vương, Thành phố Thái Nguyên ( ảnh Bắc Việt)

Thực hiện Quyết định số 1989/QĐ-TTg ngày 26/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đến năm 2035 và thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Xây dựng đã báo cáo đề xuất điều chuyển bố trí 03 cơ quan làm việc gồm: Ủy ban MTTQ tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh, Hội Nông dân tỉnh về vị trí mới, tách khỏi dự án “Xây dựng trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan”, đồng thời đề xuất phương án bố trí thay thế bằng cơ quan Báo Thái Nguyên và Hội Nhà báo tỉnh. Phương án đề xuất của Sở Xây dựng đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh đồng ý.
Trước khi diễn ra Hội nghị đại diện Báo Thái Nguyên và Hội Nhà báo tỉnh đã thực tế tại dự án “Xây dựng trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan” đang triển khai xây dựng tại phường Trưng Vương, Thành phố Thái Nguyên.
Theo phương án do Sở Xây dựng đề xuất, Hội Nhà báo tỉnh sẽ được bố trí một phần diện tích tầng 3 của công trình với phòng họp và các phòng làm việc chuyên môn. Báo Thái Nguyên được bố trí sử dụng toàn bộ diện tích tầng 6 và 7 của công trình, riêng nhà in báo sẽ được bố trí xây dựng tại khu đất đã được cấp cho Báo Thái Nguyên.
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hoàng Đức Khánh, Giám đốc Sở Xây dựng giao cho Công ty cổ phần tư vấn và Đầu tư xây dựng Thái Nguyên phối hợp chặt chẽ với hai cơ quan là Báo Thái Nguyên và Hội Nhà báo tỉnh rà soát, điều chỉnh công năng sử dụng của các phòng làm việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của hai đơn vị. Sở Xây dựng sẽ phối hợp với Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư hoàn chỉnh các văn bản báo cáo UBND tỉnh theo quy định. Dự kiến bàn giao công trình cho các đơn vị sử dụng trước tháng 9/2023.
2d11ee00823b5a65032a
 
Công trình đang được gấp rút hoàn thiện để bàn giao cho các đơn vị sử dụng trước tháng 9/2023 ( ảnh Bắc Việt)

Tác giả bài viết: Việt Hoa


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản