Công bố quyết định công nhận Giám đốc Đại học Thái Nguyên nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ bảy - 10/09/2022 14:54   Đã xem: 500   Phản hồi: 0

Sáng ngày 10/9, Đại học Thái Nguyên tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận Giám đốc Đại học Thái Nguyên nhiệm kỳ 2022-2027. Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Kim Sơn, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT); Hầu A Lềnh, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thái Nguyên; lãnh đạo Quân khu I và các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, các trường Đại học, học viện và các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh Thái Nguyên.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn trao Quyết định và tặng hoa cho PGS.TS Hoàng Văn Hùng, tân Giám đốc Đại học Thái Nguyên

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Kim Sơn, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT và trao Quyết định số 2222/QĐ-BGDDT ngày 10/8/2022 về việc công nhận Giám đốc Đại học Thái Nguyên nhiệm kỳ 2022-2027 cho PGS.TS Hoàng Văn Hùng, Giám đốc Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai.
 
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn phát biểu tại Lễ công bố
 
Phát biểu tại lễ công bố, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đánh giá cao quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển của Đại học Thái Nguyên với những đóng góp to lớn trong phát triển vùng, trong việc đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, trở thành một đại học uy tín, một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của các tỉnh miền núi, trung du phía Bắc và của cả nước; là nhân tố thúc đẩy phát triển kin tế - xã hội các tỉnh của khu vực và có nhiều đóng góp riêng cho tỉnh Thái Nguyên.
Nhân dịp này, đồng chí gửi lời chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc Đại học Thái Nguyên, Bộ trưởng nhấn mạnh: “đứng trước những yêu cầu đổi mới, thì vai trò, vị thế của Đại học Thái Nguyên cũng cần từng bước nâng cao, phát triển và hiện đại hoá mới có thể hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình trong việc đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao và phát triển khu vực”. Đồng thời bày tỏ tin tưởng đối với đồng chí tân Giám đốc trên cương vị mới, Bộ trưởng cũng kỳ vọng trong thời gian tới, tập thể Đại học Thái Nguyên sẽ tiếp tục đoàn kết, gắn bó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng Đại học Thái Nguyên trở thành nhân tố quan trọng thúc đẩy phát triển vùng và có những đóng góp tích cực cho tỉnh Thái Nguyên.

 
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Đại học TN
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS-TS Hoàng Văn Hùng, tân Giám đốc Đại học Thái Nguyên bày tỏ sự xúc động và vinh dự của bản thân khi được giao trọng trách lớn. Đồng chí cam kết thực hiện những ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ của lãnh đạo Bộ GD&ĐT và của tỉnh Thái Nguyên, cùng với tập thể lãnh đạo, Ban Chấp hành Đảng ủy Đại học Thái Nguyên chung sức, chung lòng thực hiện những nhiệm vụ đã trình bày trong Đề án công tác nhiệm kỳ 2022-2027, xây dựng Đại học Thái Nguyên trở thành một đại học trọng điểm có uy tín ở Việt Nam và khu vực Châu Á.
 

Tác giả bài viết: Hồng Hải

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập76
  • Hôm nay16,191
  • Tháng hiện tại544,334
  • Tổng lượt truy cập21,506,444

Hình ảnh nổi bật

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:453 | lượt tải:99

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:452 | lượt tải:141

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:597 | lượt tải:153

73/KH-UBND

Kế hoạch Tổ chức Giải thưởng báo chí Huỳnh Thúc Kháng tỉnh Thái Nguyên lần thứ I - năm 2024

Lượt xem:601 | lượt tải:139

375/QĐ-TTg

Quyết định Về việc phê duyệt Điều lệ Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:617 | lượt tải:176

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây