• Bế mạc lớp tập huấn kỹ năng sản xuất Podcast

    Chiều ngày 01/6, Hội Nhà báo tỉnh Thái nguyên đã tổ chức bế mạc lớp tập huấn “Kỹ năng sản xuất Podcast”. Dự bế mạc có đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, cùng gần 30 học viên lớp tập huấn.

  • Báo chí Thủ đô thăm nơi ra đời Hội Nhà báo Việt Nam tại Định Hóa

    Ngày 31/5, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà báo nữ Hà Nội và Báo Phụ nữ Thủ đô đã tổ chức chương trình về nguồn thăm nơi ra đời của Hội Nhà báo Việt Nam tại khu di tích lịch sử xóm Roòng Khoa, xã Điềm Mặc, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

  • Tập huấn nghiệp vụ “Kỹ năng sản xuất Podcast”

    Trong 2 ngày 31/5 và 01/6, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ “Kỹ năng sản xuất Podcast” cho gần 30 học viên là các phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên đang làm việc tại các cơ quan báo chí, phát thanh - truyền hình; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các văn phòng đại diện báo chí Trung ương trên địa bàn tỉnh.

  • Chi hội Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2026

    Ngày 29/5, Chi hội Nhà báo Văn phòng Hội đã tổ chức Đại hội Chi hội khoá XIII, nhiệm kỳ 2022-2026. Dự Đại hội có các đồng chí: Hoàng Anh Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; Nguyễn Bảo Lâm, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên; Đỗ Xuân Hoà, Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông; Nguyễn Quốc Thái, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ;Nguyễn Nam Hải, Phó chủ tịch Hội, Phó Giám dốc Đài PTTH Thái Nguyên cùng toàn thể hội viên Chi hội Văn phòng hội.

  • Lần đầu tiên đưa hạng mục giải thưởng Podcast vào Liên hoan Phát thanh toàn quốc

    (CLO) Liên hoan Phát thanh toàn quốc được tổ chức 2 năm/lần, là ngày hội của những người làm báo phát thanh Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh các tác giả có những tác phẩm tác động tích cực đến xã hội, là cơ hội để đội ngũ những người làm báo giao lưu, gặp gỡ và trao đổi nghiệp vụ.

  • Kết quả xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp sở, ngành và địa phương (DDCI) trên địa bàn tỉnh Thái...

    Ngày 27-5, UBND tỉnh Thái Nguyên ban hành Quyết định về việc phê duyệt kết quả xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương (DDCI) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2023. Báo Thái Nguyên đăng tải toàn văn Quyết định và kết quả chi tiết.

  • Đại học Thái Nguyên tăng cường hợp tác giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực tại CHDCND Lào

    Với mục tiêu tăng cường mối quan hệ Việt Lào trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo; từ ngày 20 đến 22/5/2024, đoàn công tác của Đại học Thái Nguyên(ĐHTN) đã có chuyến làm việc tại CHDCND Lào.

  • Nhộn nhịp vào mùa chè chính vụ

    Mùa hè là thời điểm tốt nhất để cây chè sinh trưởng và phát triển. Ngay từ đầu tháng 5/2024, người làm chè tại các địa phương của tỉnh đã tất bật vào mùa sản xuất chè chính vụ.

  • Ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền giữa Tỉnh ủy Thái Nguyên và Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt...

  • Báo điện tử Đảng Cộng sản tổ chức hội nghị cộng tác viên khu vực phía bắc

    Sáng 24/5, tại Thái Nguyên, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Tỉnh uỷ Thái Nguyên tổ chức Hội nghị cộng tác viên khu vực phía bắc. Dự Hội nghị có các đồng chí: Phan Xuân Thuỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Nguyễn Công Dũng, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Về phía tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đặng Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Vũ Duy Hoàng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh; các cộng tác viên khu vực phía Bắc của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

  • Người phóng viên chiến trường Ngọc Đản và những ký ức khó...

    (NB&CL) “Đối với chúng tôi, những năm tháng làm phóng viên chiến trường là thời gian ghi lại những ký ức hào hùng của dân tộc và cũng là thời gian tích lũy kinh nghiệm, hiểu biết về nghề làm báo, viết báo. Thật tự hào mỗi khi vào lại Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh, tôi lại đắm chìm trong nỗi nhớ ngày 30/4/1975”- Nhà báo Đậu Ngọc Đản - người phóng viên miền Bắc đầu tiên có mặt tại Dinh Độc Lập 30/4/1975, sau 50 năm, vẫn xúc động khi trò chuyện về những năm tháng lịch sử.

  • Những ký ức không phai về Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc...

    (CLO) Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng khai giảng ngày 04/4/1949 tại Đại Từ, Thái Nguyên đến nay đã tròn 75 năm thành lập. Những kỷ niệm về trường cũng như hành trình đi học lớp viết báo đầu tiên ấy vẫn in đậm trong tiềm thức của các học viên như nhà báo: Lý Thị Trung, Mai Cương, Trần Kiên, Phạm Viết Thiệu…

  • Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình được bổ...

    (CLO) Đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, được Bộ Chính trị quyết định điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản.

  • Lần đầu tiên đưa hạng mục giải thưởng Podcast vào Liên hoan...

    (CLO) Liên hoan Phát thanh toàn quốc được tổ chức 2 năm/lần, là ngày hội của những người làm báo phát thanh Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh các tác giả có những tác phẩm tác động tích cực đến xã hội, là cơ hội để đội ngũ những người làm báo giao lưu, gặp gỡ và trao đổi nghiệp vụ.

  • Đẩy mạnh triển khai Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư...

    Ngày 21/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thái Nguyên đã có Công văn số 3411-CV/BTGTU về việc đẩy mạnh triển khai Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 gửi cấp uỷ các đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội cấp tỉnh, Trường chính trị tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí của trỉnh, Trung tâm thông tin tỉnh để đề nghị đẩy mạnh triển khai Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024.

  • Phát động, hưởng ứng Cuộc thi viết “Vượt lên số phận” - lần...

    Cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII- năm 2024 do Tạp chí Thanh niên - Học viện báo chí và Tuyên truyền - Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp tổ chức là hoạt động nhằm giới thiệu những tấm gương sáng biết vượt lên số phận để mọi người, nhất là lớp trẻ hiện nay, học tập, noi theo.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay7,546
  • Tháng hiện tại24,941
  • Tổng lượt truy cập21,744,105

Hình ảnh nổi bật

09/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết ban hành Quy định nội dung, mức chi đối với tập thể, cá nhân đoạt giải trong kỳ thi, cuộc thi Quốc tế, Quốc gia thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, thể dục - thể thao, văn học- nghệ thuật, thông tin - truyền thông

Lượt xem:483 | lượt tải:115

274/TB-VPCP

Toàn văn kết luận của Thủ tướng tại buổi làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:478 | lượt tải:152

mẫu 1

mẫu đơn đề nghị tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam

Lượt xem:642 | lượt tải:163

73/KH-UBND

Kế hoạch Tổ chức Giải thưởng báo chí Huỳnh Thúc Kháng tỉnh Thái Nguyên lần thứ I - năm 2024

Lượt xem:629 | lượt tải:155

375/QĐ-TTg

Quyết định Về việc phê duyệt Điều lệ Hội Nhà báo Việt Nam

Lượt xem:649 | lượt tải:181

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây